Hàng hiếm Porsche Macan phiên bản Black Edition siêu lướt rao bán với giá ngỡ ngàng

09:08 | 20/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, một chiếc Porsche Macan 2023 đã xuất hiện trên thị trường ô tô đã qua sử dụng. Điểm đáng chú ý chính là quãng đường chiếc xe hoàn thành mới chỉ dừng lại ở con số 6.000 km.

Theo thông tin chia sẻ, chiếc Porsche Macan đang rao bán thuộc phiên bản Black Edition. Đây là phiên bản đặc biệt, vốn không có sẵn tại hãng nên được cộng đồng mạng quan tâm.

Với mức ODO chỉ vỏn vẹn 6.000 km, chiếc xe này gần như là mới. Mức giá rao bán của chiếc xe này là 3,4 tỷ đồng.

Có thể nói, sự xuất hiện của một chiếc Macan Black Edition "siêu lướt" trên thị trường xe cũ đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu và những người yêu xe, đặc biệt là khi số lượng xe được sản xuất với số lượng hạn chế.

Porsche Macan Black Edition là một phiên bản đặc biệt của dòng xe SUV cỡ nhỏ nổi tiếng từ thương hiệu xe hơi Đức, Porsche. Phiên bản này được thiết kế với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị nội thất để tạo ra một diện mạo và cảm giác lái độc đáo hơn so với các phiên bản tiêu chuẩn.

Về ngoại hình, Porsche Macan Black Edition có màu đen là chủ đạo, từ ngoại thất đến nhiều chi tiết nội thất. Điều này bao gồm cả việc sử dụng màu đen bóng hoặc đen mờ cho thân xe, gương chiếu hậu, la-zăng, và các chi tiết trang trí khác.

Chiếc xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.696 x 2.098 x 1.624 (mm), trục cơ sở đạt 2.807mm. 

Trong không gian cabin của Macan Black Edition thường được bọc trong chất liệu cao cấp như da Alcantara hoặc da cao cấp với các đường chỉ may màu đen hoặc màu đối lập.

Bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt có thêm các tính năng cao cấp như hệ thống âm thanh chất lượng cao, hệ thống điều hòa tự động nhiều vùng và các công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến.

Porsche Macan Black Edition trang bị động cơ tăng áp kép 2,9 lít, V6 công suất lần lượt 380 mã lực, 440 mã lực. Mẫu xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,3 giây. Kết hợp với động cơ là dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tại thị trường Việt Nam, Porsche Macan nằm trong phân khúc SUV hạng sang và hiện có 3 phiên bản gồm Macan tiêu chuẩn, Macan S và Macan GTS. Tất cả các phiên bản đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: porsche Macan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe