Cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật rước BMW 7-Series trị giá hơn 5 tỷ đồng về dinh

07:22 | 20/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tiến Luật vui vẻ tự hào khoe món quà khủng từ bà xã Thu Trang sau dịp Tết Nguyên Đán 2024.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2024, Tiến Luật - một trong những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt đã không giấu nổi niềm vui khi nhận được món quà cực kỳ giá trị từ bà xã Thu Trang.

Món quà không gì khác chính là chiếc BMW 735i M Sport đời mới, là minh chứng cho tình cảm mà Thu Trang dành cho chồng.

Chiếc BMW này hiện có giá niêm yết lên tới 5,199 tỷ đồng, và nếu tính toàn bộ chi phí lăn bánh tại TP.HCM, con số này có thể tăng lên đến 5,74 tỷ đồng.

Tuy nhiên, chưa rõ Thu Trang đã mua chiếc xe này với giá bao nhiêu, nhưng chắc chắn đây là một khoản đầu tư đáng kể.

Trong video đi nhận xe, Tiến Luật đã bày tỏ niềm hạnh phúc và sự thay đổi quan điểm của mình về thương hiệu BMW.

Từ một người không mấy mặn mà, anh đã hoàn toàn bị chinh phục bởi sự lột xác về thiết kế lẫn công nghệ trên dòng 7-Series mới.

Anh cũng không quên hóm hỉnh chia sẻ về quyền quyết định của vợ trong việc chọn xe: "Mang tiếng mình được tặng xe nhưng giấy tờ xe đều do vợ ký, màu xe do vợ chọn. Mình được chọn mỗi cái màu nội thất. cười".

Chiếc BMW 735i M Sport 2024 mà vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật sở hữu có ngoại thất màu đen sang trọng và nội thất ấn tượng với tông màu đỏ.

Với kích thước tổng thể đạt 5.391 x 1.590 x 1.544 mm và chiều dài cơ sở 3.215 mm, phiên bản M Sport nổi bật với bộ mâm 21 inch, cùng với các chi tiết thể thao được sơn đen bóng.

Nội thất của BMW 735i M Sport là sự kết hợp của công nghệ cao cấp và thiết kế tinh tế. Xe được trang bị cụm màn hình đôi với màn hình trung tâm 14,9 inch và màn hình đồng hồ 12,3 inch chạy hệ điều hành iDrive8 mới nhất.

Cùng với đó là Interaction Bar - một dải pha lê chạy dọc táp-lô với các nút bấm cảm ứng và hệ thống đèn nền nội thất có thể thay đổi màu sắc theo sở thích của người dùng.

Về mặt kỹ thuật, BMW 735i 2023 mang trong mình động cơ xăng tăng áp 3.0L, 6 xy-lanh, sản sinh ra công suất 286 mã lực và mô-men xoắn 425 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic Sport và hệ dẫn động cầu sau, mang lại trải nghiệm lái đầy phấn khích.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu Thu Trang dành tặng những món quà giá trị cho Tiến Luật. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng tặng chồng một chiếc Harley-Davidson 48 trị giá hơn nửa tỷ đồng nhân dịp sinh nhật.

Và trước khi thêm chiếc BMW 735i M Sport 2024 vào bộ sưu tập, gia đình họ đã sở hữu Mercedes-Benz E 300 2017 và Toyota Corolla Altis 1.8V 2022, khẳng định đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của cặp đôi này.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BMW 7-Series

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe