Hongqi L-Concept - Limo hạng sang không có vô lăng đến từ Trung Quốc

08:11 | 21/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hongqi là một trong những thương hiệu ô tô hạng sang đáng chú ý tại Trung Quốc. Tại triển lãm ô tô Thượng Hải năm nay, Hongqi chính thức ra mắt siêu phẩm L-Concept, một chiếc sedan bốn cửa với ngoại hình bắt mắt cùng nhiều chi tiết đáng chú ý.

Ngoại thất L-Concept khá sang trọng với thân xe được sơn hai tông màu và phía sau thân xe có họa tiết kim cương phức tạp thay vì cửa sổ kính truyền thống. Hongqi L-Concept có kiểu dáng bề thế phía trước, còn phía sau có thiết kế kiểu fastback. Điểm đặc biệt là chiếc xe này chỉ có 3 chỗ ngồi với nhiều trang bị nội thất hào nhoáng. 

Ở phía trước, mẫu xe sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn, cụm đèn pha thiết kế khá cầu kỳ và lạ mắt. Thân xe được sơn hai màu đặc biệt. Phía sau xe, nhà thiết kế làm ra khối họa tiết hình quả trám thay vì cửa sổ kính truyền thống. 

Hongqi đã lựa chọn cách bố trí ba chỗ ngồi khác thường bên trong L-Concept và để trống không gian thường dành cho hành khách phía trước. Điều đó cũng cho phép hàng ghế sau có thể di chuyển tự do hơn về phía trước để tăng thêm sự thoải mái.

Xung quanh chiếc xe được điểm xuyết với những chi tiết trang trí hào nhoáng như đồng, dải đèn LED, ốp gỗ bóng cùng hai màu bọc nội thất. Phía dưới là một thảm len dày, tăng sự sang trọng cho mẫu xe này.

Đặc biệt, bên trong chiếc xe sang trọng nhưng lại vắng bóng hoàn toàn một bộ phận quan trọng. Đó chính là vô lăng. Rõ ràng mẫu xe Hongqi L-Concept đang hướng đến mẫu xe có thể tự lái hoàn toàn. Phía trên bảng taplo là bảng điều khiển với hai màn hình cỡ lớn.

Một số hình ảnh của mẫu xe Hongqi L-Concept:

Hongqi-L-Concept-04Hongqi-L-Concept-04
Hongqi-L-Concept-05Hongqi-L-Concept-05
Hongqi-L-Concept-07Hongqi-L-Concept-07
Hongqi-L-Concept-10Hongqi-L-Concept-10

Hiện tại, những thông tin về thông số kỹ thuật hay khả năng vận hành của mẫu xe này vẫn còn là một ẩn số. Hãng xe Trung Quốc cho biết rằng mẫu xe này sẽ chính thức có phiên bản sản xuất thực tế vào năm 2023.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hongqi L-Concept

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe