Vừa bấm được biển ngũ 9, chủ xe liền bán với giá gần bằng BMW X5, Audi Q7

14:30 | 20/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc xe Hyundai Santa Fe mang biển kiểm soát 30G-999.99 đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng yêu xe khi vừa về chung nhà với một đại gia chơi biển số xe có tiếng tại Hà Nội.

Vừa mới đây, một người đàn ông đã rất may mắn khi bốc được biển số 30G-999.99 cho chiếc Hyundai Santa Fe mới mua của mình. Ngay sau đó, chiếc xe đã được rao bán và chính thức về tay của một đại gia chơi biển số xe có tiếng tại Hà Nội, anh Đỗ Trung Hiếu.

Dãy số này được xếp vào hàng đẹp nhất hiện nay với ý nghĩa về sự vĩnh cửu. Số 9 theo quan niệm của người phương Đông là cửu, việc một dãy xuất hiện nhiều con số 9 như là biểu tượng của sự trường tồn, mang lại hạnh phúc, sung túc những điều thuận lợi may mắn cho chủ nhân sở hữu chiếc xe mang biển số trên.

Hyundai Santa Fe cũng là một mẫu SUV rất "hot" tại thị trường Việt Nam. Cùng với biển số "trường sinh", chiếc xe được định giá tới gần 4 tỷ đồng, mức giá này gấp 3 lần so với giá lăn bánh của nó. 

Chia sẻ với phóng viên, anh Hiếu cho biết: “Là một người chuyên sưu tầm xe biển số đẹp trong nhiều năm nay, tôi luôn theo dõi và nắm bắt thông tin sớm hơn bất kỳ ai để có thể sở hữu những chiếc xe có biển số độc đáo nhất tại Hà Nội và thậm chí cả khu vực miền Bắc"

"Với chiếc Hyundai Santa Fe biển số “ngũ quý” 9 này cũng vậy, đây chiếc xe gần như mới 100% và có dãy số cao nhất của đầu biển 30G tại Thủ đô, do vậy nếu bỏ qua chiếc xe này thì thực sự là sai lầm, và tôi đã thực sự sở hữu được nó.”

Thế hệ hiện tại của Santa Fe được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2019. Với thiết kế lột xác hoàn toàn mang đậm tính trẻ trung, hiện đại, đây luôn là mẫu xe thuộc top bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại dải đất hình chữ S.

Phía bên trong cabin, Hyundai Santa Fe được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp Apple CarPlay/ Bluetooth/ AUX/ Radio/ Mp4 cùng hệ thống âm thanh Arkamys Premium 6 loa. Một số tiện nghi nổi bật khác xuất hiện trên mẫu SUV này như sạc không dây chuẩn Qi, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, ổ cắm 12V, cửa kính tự động, gạt mưa tự động...

Chiếc Santa Fe "ngũ quý" 9 được trang bị động cơ xăng Theta II 2.4 GDI cung cấp công suất 188 mã lực tại 6000 v/phút và mô-men xoắn 241 Nm tại 4.000 v/phút. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động AWD.

(Ảnh: Hoàng Hiệp)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Santa Fe, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe