Gara toàn siêu xe của Cường Đô la đón nhận thêm thành viên giá rẻ

13:43 | 14/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Yamaha PG-1 là mẫu xe mới nhất trong bộ sưu tập của ông Nguyễn Quốc Cường. Đáng chú ý đây là mẫu xe vừa được giới thiệu tới thị trường Việt chỉ khoảng 2 tuần trước đó.

Tối ngày 13/12, trên trang facebook cá nhân của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vừa đăng tải chiếc xe máy mới nhất vừa tậu về gara.

Qua hình ảnh có thể nhận thấy đây là chiếc Yamaha PG-1. Mẫu xe vừa được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 2/12 vừa qua. Xe đang được bán với giá hơn 30 triệu.

Chiếc xe của ông Nguyễn Quốc Cường mang màu sơn xanh dương. Hình ảnh chiếc xe mà doanh nhân đăng tải trên trang cá nhân như vừa mới nhận xe. Các chi tiết như yên xe, đèn hậu, đồng hồ... vẫn còn bọc lớp nylon bảo vệ. Được biết đây là món quà mà ông Nguyễn Quốc Cường được tặng từ một người bạn.

PG-1 là mẫu xe khai phá phân khúc mới và chưa có đối thủ tại thị trường Việt Nam. Ở những thị trường khác, Honda CT125 là đối thủ của PG-1.

Ngoại hình xe có thiết kế khá độc đáo, đèn pha tròn phong cách cổ điển, ghi đông để trần, cụm đồng hồ cơ tối giản. Đèn hậu tròn tương tự đèn pha và cặp xi-nhan tách biệt. Thân và yếm làm khá tối giản. Ngoài ra tay lái rộng và cao đem lại cho người dùng tư thế ngồi thoải mái.

Ngoài ra hãng xe Nhật Bản còn thiết kế kiểu yên rời có thể tháo ra, cho phép tùy chỉnh theo nhiều phong cách của chủ sở hữu.

Xe có kích thước dài x rộng x cao tương ứng 1.980 x 805 x 1.050 (mm), khoảng cách hai trục bánh xe 1.280 mm. Độ cao yên 795 mm, khoảng sáng gầm 190 mm. So với người anh em Exciter 155, PG-1 dài hơn 5 mm, rộng hơn 140 mm, chiều cao thấp hơn 55 mm, trục cơ sở ngắn hơn 10 mm. Khoảng sáng gầm PG-1 cao hơn 40 mm so với Exciter.

PG-1 trang bị động cơ xi-lanh đơn có dung tích 115 phân khối, làm mát bằng gió cho công suất 8,8 Hp, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tiến 4 cấp. Yamaha PG-1 có giá bán là 31 triệu đồng với 6 màu sơn ngoại thất cho người dùng lựa chọn.

Vào tháng 5, doanh nhân này từng gây chú ý khi mang về mẫu xe đạp Trek Slash 9.9 Project One độc nhất Việt Nam. Xe được trang bị hàng loạt phụ kiện đắt giá đến từ các thương hiệu như Rockshock, Syncros, Sram. Tổng số tiền Nguyễn Quốc Cường phải bỏ ra để sở hữu mẫu xe này là hơn 500 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe