Bất ngờ với chính sách bảo hành của xe điện mini giá rẻ Wuling Air EV

07:25 | 14/12/2023 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Indonesia - Air EV, mẫu xe cùng nằm trong dòng sản phẩm xe điện cỡ nhỏ của Wuling với mẫu Mini EV đang bán tại Việt Nam, sẽ là phương tiện tiếp theo được hưởng chính sách bảo hành trọn đời tại Indonesia.

Theo trang Oto Detik (Indonesia), hãng xe Wuling đang triển khai một chương trình ưu đãi cuối năm nhằm tri ân khách hàng, bao gồm nhiều quà tặng và chính sách khuyến mãi hấp dẫn từ nhà sản xuất.

Đáng chú ý, người tiêu dùng có thể nhận được gói Bảo hành linh kiện “Core EV” trọn đời khi mua dòng sản phẩm Air EV. Tất cả các phiên bản Wuling Air EV, dù là Lite, Standard Range hay Long Range, trong chương trình khuyến mãi 'Giảm giá cuối năm', đều sẽ được bảo hành trọn đời. 

Chính sách bảo hành này bao gồm các bộ phận cốt lõi của xe điện, chẳng hạn như pin điện, hệ thống truyền động và bộ điều khiển động cơ.

Ở thị trường Trung Quốc, Air EV thuộc dòng xe điện mini của Wuling, gồm những chiếc Nano EV, Hongguang Mini EV, và Bingo EV. Trong đó, Hongguang Mini EV chính là mẫu xe vừa ra mắt tại Việt Nam hồi giữa năm nay. Air EV cũng là phương tiện thứ hai trong dải sản phẩm xe điện cỡ nhỏ của Wuling được bảo hành trọn đời, sau Bingo EV.

Wuling Air EV là một trong loạt xe điện mini giá rẻ từ Trung Quốc đang gia nhập thị trường Đông Nam Á, đã ra mắt tại Indonesia và Thái Lan.

Air EV dài 2.974 mm, rộng 1.505 mm, cao 1.631 mm và trục cơ sở 2.010 mm. Bộ vành 12 inch. Xe có 2 cửa và chở được 4 người, trang bị hệ thống chiếu sáng LED, màn hình kép 10,25 inch.

Tại Indonesia, xe có 3 phiên bản với giá bán từ 206 triệu đến 299,5 triệu rupee (giá quy đổi từ 319 đến 463 triệu đồng). Trong đó, hai bản Lite và Standard Range có phạm vi hoạt động 200 km, còn bản Long Range cao cấp nhất cho quãng đường 300 km với 1 lần sạc đầy.

Có thể thấy, Air EV là mẫu xe có giá đắt hơn Wuling Hongguang Mini EV đang bán tại Việt Nam (giá từ 239 đến 279 triệu đồng). Tuy nhiên, đổi lại xe sở hữu kích thước lớn hơn, nhiều trang bị hơn và phạm vi di chuyển xa hơn nên có thể xem như “đàn anh” của Mini EV.

Trong tương lai, Mini EV có khả năng cũng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành trọn đời, mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Wuling Air EV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe