Ấn tượng với 'bé hạt tiêu' Suzuki Jimny trong chuyến phượt đầu tiên cùng dân chơi Bình Dương

10:18 | 10/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Ngô Kỳ Phong - tay chơi xe có tiếng tại Bình Dương đã chia sẻ những hình ảnh tuyệt đẹp bên cạnh chiếc Suzuki Jimny vừa tậu của gia đình.

Vừa gia nhập vào gara chưa lâu, 'bé hạt tiêu' Jimny đã có chuyến phượt đầu tiên tại đèo Bảo Lộc - Lâm Đồng cùng 2 vợ chồng Ngô Kỳ Phong.

Anh Phong được biết đến là tay chơi xe có tiếng tại Bình Dương. Ngoài Jimny, gara của anh Phong còn chứa Mercedes G63, Land Rover Defender,.. trị giá hàng tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki chính thức ra mắt mẫu SUV địa hình Jimny với 2 phiên bản. Bản một tone màu giá 789 triệu trong khi bản 2 tone màu được niêm yết ở mức 799 triệu đồng.

Để sở hữu Jimny ở thời điểm hiện tại, khách hàng phải chi trả thêm từ 30-50 triệu đồng phụ phí kèm theo.

Giá bán cao, nội thất đơn điệu, động cơ nguyên bản, Suzuki Jimny không phải là sự lựa chọn dành cho số đông.

Đến với thị trường Việt, Jimny tiếp cận tệp khách hàng đặc biệt. Đó là tệp khách hàng sẵn sàng chi tiền cho một mẫu off-road đúng nghĩa.

0707
0707
0808
0808
1010
1010

Dù không tiết lộ chi phí 'độ thêm' cho chiếc Jimny của mình. Nếu là một người am hiểu về xe cũng đoán con số 'không nhỏ' để lên đời cho chiếc Jimny của dân chơi Bình Dương.

Không ít người dùng cho rằng động cơ của Jimny yếu khi có sức mạnh cực đại rơi khoảng 100 mã lực. Tuy nhiên, như anh Phong và một số người dùng cầm lái Jimny chia sẻ, chiếc xe hoạt động khá tốt khi chạy địa hình. Đáp ứng tiêu chí mà chiếc xe quảng bá.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Jimny có kích thước chiều dài, rộng, cao lần lượt là: 3.645 x 1.645 x 1.720 (mm), chiều dài cơ sở 2.250 mm. Xe có trọng lượng 1.105 kg, đi kèm bộ mâm kích thước 15 inch kết hợp lốp cỡ 195/80.

Cung cấp sức mạnh cho xe đến từ động cơ tên mã K15B, dung tích 1,5 lít sản sinh ra công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4x4.

Với những trang bị tập trung cho off-road, Jimny dành cho những người đam mê với việc chinh phục cung đường khó hoặc những người có sở thích đi cắm trại bằng ôtô.

Xe phù hợp với những người đã có xe, cần một chiếc xe khác để thỏa mãn đam mê off-road. Thiết kế hàng ghế sau nhỏ, chật không phù hợp với những gia đình đông người, cần chở nhiều đồ khi đi du lịch.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe