Ford Everest thế hệ mới xuất hiện với nền tảng của Ranger cùng kiểu dáng mới đầy thu hút

15:37 | 14/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ford Everest 2023 hoàn toàn mới được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm. Dường như đây sẽ là sự đầu tư khá lớn cho sự trở lại của Everest khi sở hữu nhiều khác biệt so với thế hệ hiện tại.

Nguyên mẫu của Ford Everest 2023 được chụp lại khi chiếc xe đang chạy thử nghiệm tại Dearborn, Michigan và được đăng tải bởi Carcoops.

Điểm khác biệt dễ dàng nhận thấy đầu tiên phải kể đến cụm đèn pha có hình dạng vuốt của "tôm hùm". Chi tiết này khá giống với cụm đèn pha được sử dụng trong Ford Ranger thế hệ mới.

Ngoài ra, cụm đèn pha mới này sẽ cung cấp cho Everest khả năng chiếu sáng tốt hơn so với phiên bản hiện tại. Bên cạnh đó, bộ lưới tản nhiệt và cản trước của mẫu xe cũng được đại tu lại mang đến vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

Nhìn từ bên hông, Ford Everest 2023 có vẻ thẳng đứng hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhưng có khung cửa sổ gần giống hết nhau. Mẫu xe cũng có các bậc bên nổi bật và chiếc xe nguyên mẫu đang được trang bị bộ mâm đen bóng bọc trong lốp Goodyear.

Sự hiện diện của lớp ngụy trang kín mít ở phía sau của Everest 2023 khiến rất khó để xác định được những thay đổi nào đã được thực hiện. Dường như chiếc xe sẽ có 1 đèn hậu mới và cản sau đã được tinh chỉnh lại.

Giống như Ford Everest hiện tại, mô hình thế hệ tiếp theo được chia sẻ nền tảng với Ford Ranger 2023. Do đó, mẫu xe này sẽ được cung cấp các động cơ giống nhau.

Tùy thuộc vào từng thị trường, Everest mới bao gồm một động cơ diesel 4 xylanh 2.0L tăng áp kéo và một động cơ diesel tăng áp 3.0L V6. Kết hợp với 2 tùy chọn động cơ trên là hộp số sàn 10 cấp hoặc hộp số tự động.

Ở thế hệ mới này, nhiều nâng cấp nội thất cũng sẽ được thực hiện. Ví dụ, các biến thể cao cấp sẽ có sẵn cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ cập nhật qua mạng. 

3434
3535

Ở đây, người dùng hoàn toàn có thể mong đợi về hệ thống công nghệ an toàn, bao gồm công nghệ nhận diện biển báo tốc độ, kiểm soát hành trình bằng radar, cảnh báo điểm mù và cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford everest

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe