Bán tải nhà Toyota có sẵn cửa sổ trời siêu rộng, thách thức lớn với Ford F-150

14:54 | 14/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Tundra 2022 không chỉ tối đa không gian cho hành khách bên trong mà còn trang bị cửa sổ trời toàn cảnh cùng những tiện nghi chưa từng có trong một chiếc bán tải.

Toyota Tundra 2022 dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường vào cuối mùa thu năm nay. Trước khi trình làng, nhà sản xuất ô tô đã phát hành một video giới thiệu không gian nội thất cũng như chi tiết đột phá trong thiết kế của bán tải nhà Toyota.

Đoạn video mới nhất được xây dựng dựa trên một đoạn teaser trước đó, cho thấy chiếc xe tải sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình rộng. Bên cạnh đó là chiếc vô lăng bọc da đục lỗ với đường trang trí màu đỏ đầy bắt mắt. Những điểm nổi bật khác phải kể đến như: bảng điều khiển trên cao, gương chiếu hậu HomeLink.

Trong video giới thiệu, tuy không có quá nhiều chi tiết để xem nhưng người dùng dễ dàng thấy một cửa sổ trời toàn cảnh hiện đại, những chiếc ghế bọc da cùng thiết kế dây đai vô cùng bắt mắt. Cùng với đó, chiếc xe tải sẽ thiết kế cửa sổ phía sau có thể trượt xuống dễ dàng.

Về mặt thiết kế ngoại hình, Toyota tiếp tục tung ra hình ảnh chính thức của Tundra TRD Pro. Chiếc xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, thanh đèn LED. Ngoài ra, bán tải nhà Toyota cũng có đèn pha LED thể thao, chắn bùn cơ bắp cùng đường đai giúp chiếc xe trở nên khỏe khoắn, cứng cáp và năng động hơn.

Hoàn thiện cho thiết kế bề ngoài là những chi tiết làm điểm nhấn như cột A sơn đen, đường ray bằng đá cùng bánh xe TRD màu đen đầy thu hút.

Toyota đã rất kín tiếng về thông số kỹ thuật. Có một vài thông tin rò rỉ rằn chiếc xe bán tải sẽ có tùy chọn 2 động cơ. Nhiều khả năng động cơ thứ nhất có thể là phiên bản V6 3.5L tăng áp kép của Land Cruiser cho công suất 409 mã lực và momen xoắn 650 Nm. 

Động cơ thứ 2 có thể là một biến thể hybrid hoặc plug-in hybrid vì Toyota đã xác nhận kế hoạch mang điện khí hóa vào dòng xe bán tải của mình trong tương lai gần. 

Hiện tại, Toyota đang tăng gấp đôi số lượng dòng xe điện khí hóa. Trong tương lai, công ty đang có kế hoạch cho khoảng 70 mẫu xe điện vào năm 2025. Như vậy, người dùng có thể trông chờ vào một sản phẩm "bán tải điện" trong thời gian tới của Toyota. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Tundra

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe