Đối thủ Hyundai Creta tiếp tục giảm sâu, giá thực tế chỉ ngang bằng SUV hạng A

07:42 | 01/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
MG ZS tiếp tục được giảm sâu tại các đại lý lên tới 80 - 120 triệu đồng nhằm thu hút khách hàng nhân dịp cuối năm.

MG ZS đang trở thành gương mặt hấp dẫn nhất trong phân khúc SUV/CUV hạng B tại thị trường Việt Nam, đặc biệt khi mức giá của mẫu xe tiếp tục được giảm đáng kể. Theo một tư vấn bán hàng từ MG, khách hàng có thể tiết kiệm từ 80-120 triệu đồng khi mua xe vào dịp cuối năm.

Mức giảm giá bao gồm ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và chi phí biển số. Ví dụ, bản tiêu chuẩn có giá chỉ 527 triệu đồng sau khi hoàn tất đăng ký biển số tại Hà Nội, trong khi bản cao cấp nhất là 619 triệu đồng. Mức giảm này đặc biệt hấp dẫn khi so sánh với giá bán đề xuất. Mức giá này tương đương các mẫu SUV hạng A như Toyota Raize hoặc Kia Sonet.

Trên thị trường Việt Nam, MG ZS có sẵn trong 3 phiên bản ST+, COM+ và LUX+, với giá đề xuất lần lượt là 538 triệu, 588 triệu và 638 triệu đồng.

Với mức giảm giá đáng kể, MG ZS đang trở thành một trong những mẫu xe SUV/CUV hạng B có giá bán hấp dẫn nhất. Các đối thủ như Hyundai Creta và Toyota Yaris Cross cũng đang được giảm giá nhưng MG ZS vẫn là mẫu xe có giá bán hấp dẫn hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, MG ZS trên thị trường Việt Nam vẫn chưa có bản facelift hay thế hệ hoàn toàn mới. Mẫu xe vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan.

Phiên bản nâng cấp 2021 của MG ZS mang đến nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị.

Mẫu xe trở nên trẻ trung và hiện đại hơn với đèn LED trước/sau, bộ mâm 17 inch (đối với bản cao cấp) và 16 inch đa chấu (đối với 2 phiên bản thấp hơn). Bản cao cấp được trang bị gạt mưa tự động, đèn pha tự động, và đèn sương mù cả ở phía trước và phía sau.

Nội thất của MG ZS nâng cấp với màn hình 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto, và màn hình đa thông tin sau vô lăng màu sắc.

Một số trang bị tiện ích khác phải kể đến như:

  • Hệ thống đề nổ bằng nút bấm,
  • Điều hòa tự động có lọc bụi mịn,
  • Phanh tay điện tử kết hợp tính năng giữ phanh tự động.

Bản cao cấp nhất còn được trang bị cửa sổ trời, hệ thống âm thanh 3D với 6 loa, ghế lái điều chỉnh điện, và nhiều tính năng khác.

Cả ba phiên bản của MG ZS chia sẻ chung một động cơ 1,5 lít 4 xy-lanh, công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm, kết hợp với hộp số tự động vô cấp giả lập 8 cấp số và hệ dẫn động cầu trước.

Hệ thống treo trước MacPherson và treo sau là thanh xoắn. So với các đối thủ cùng phân khúc, MG ZS cung cấp những trang bị an toàn như camera 360 độ (đối với bản cao cấp nhất), hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát phanh khi vào cua và cảm biến áp suất lốp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mg zs

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe