Xế off-road mini hầm hố Suzuki Jimny sắp ra mắt có giá 800 triệu?

21:16 | 31/12/2023 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Suzuki Việt Nam đã có động thái ngầm xác nhận việc phân phối mẫu SUV địa hình cỡ nhỏ Jimny đến tay khách hàng Việt.

Mới đây, Suzuki Việt Nam vừa chia sẻ hình ảnh của mẫu xe Jimny trên trang web chính thức, đồng thời ghi kèm dòng chữ “coming soon”. Tin tức này đã ngầm xác nhận rằng sau một thời gian dài đồn đoán, Suzuki Jimny sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam.

Hiện tại, theo một số thông tin, các đại lý Suzuki tại TP.HCM đã có xe Jimny trưng bày, và hãng cũng đang tiến hành vận chuyển Jimny đến đại lý ở các tỉnh thành khác như Cà Mau, Vũng Tàu, Đồng Nai, Đắk Lắk,...

Hình ảnh SUV địa hình Jimny trên trang chủ Suzuki Việt Nam
Hình ảnh SUV địa hình Jimny trên trang chủ Suzuki Việt Nam

Các nhân viên tư vấn bán hàng đã bắt đầu nhận cọc cho Suzuki Jimny với giá dự kiến mới, cao hơn so với trước đây, tuy nhiên con số chênh lệch không đáng kể. Cụ thể, phiên bản một tông màu dự kiến có giá 800 triệu đồng (trước đây dự kiến 789 triệu), trong khi phiên bản có hai tông màu dự kiến có giá 820 triệu đồng (trước đây dự kiến 799 triệu). 

Xe nhiều khả năng sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và ra mắt Việt Nam vào tháng 3 năm sau.

Suzuki Jimny là mẫu SUV mini được nhiều người Việt mong đợi, đặc biệt là những người yêu thích off-road. 

Về mặt thiết kế, xe có vẻ ngoài retro hình hộp độc đáo, gợi nhớ đến các mẫu xe nổi tiếng như Land Rover Defender hay Mercedes-Benz G-Class. 

Jimny được trang bị động cơ có ký hiệu K15B, 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 4 cấp.

Jimny sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.645 x 1.645 x 1.720 (mm), trục cơ sở dài 2.250 mm. Xe thử nghiệm là phiên bản 4 chỗ ngồi với 3 cửa. Tổng trọng lượng xe là 1.105 kg. Mâm xe 15 inch đi cùng lốp kích thước 195/80.

Nếu tương tự phiên bản bán tại thị trường nước ngoài, nội thất của Suzuki Jimny sẽ được trang bị màn hình giải trí 7 inch hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay, kết nối Bluetooth, định vị vệ tinh. Ghế trước chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ chỉ chỉnh tay 4 hướng.

Ngoài ra, xe còn có thể có những trang bị khác như nội thất bọc nỉ, điều hòa tự động một vùng và hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control).

Tại thị trường Indonesia, giá xe dao động từ 444 - 460,5 triệu Rupiah (khoảng 702 - 728 triệu đồng).

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe