Điểm trừ đáng tiếc trên Ford Everest Platinum tại thị trường Việt

06:49 | 16/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù Ford Everest Platinum nhận được nhiều nâng cấp cả về thiết kế và trang bị nhưng vẫn còn điều đáng tiếc khi khối động cơ V6 sẽ không được phân phối tại thị trường Việt.

Ford Everest Platinum - phiên bản mới nhất và cao cấp nhất của dòng SUV hạng trung của thương hiệu Ford chính thức ra mắt thị trường Việt.

Với nhiều trang bị mới nhưng không thay đổi về động cơ, Everest Platinum hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị cho những ai đam mê xe Ford.

Được xem là phiên bản thay thế cho bản Wildtrak hiện hành, Everest Platinum nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ vào những cải tiến đáng giá về ngoại thất và nội thất.

Đặc biệt, với mức giá 2,279 triệu baht tại Thái Lan (~ 1,6 tỷ đồng), phiên bản này đã được một số đại lý chính hãng tại Việt Nam nhận đặt cọc và sẽ được trình làng trong tháng 3 - 4 năm 2024.

Mặc dù có mặt tại thị trường Úc từ thời điểm Everest thế hệ mới ra mắt, nhưng phiên bản Platinum mới chỉ bắt đầu tiếp cận thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Điểm khác biệt đáng chú ý là về động cơ, khi phiên bản Platinum tại Việt Nam sẽ sử dụng máy I4 2.0 lít giống như phiên bản Titanium hiện hành thay vì động cơ V6 3.0 lít như tại Úc. Đây cũng là điều tiếc nuối nhất khi nhiều người tiêu dùng chờ đợi biến thể động cơ 3.0L, V6.

Ngoại thất của Everest Platinum có thể dễ dàng nhận biết nhờ vào bộ mâm 21 inch, lớn hơn 1 inch so với phiên bản Titanium, cùng với các chi tiết crôm sáng bóng mang lại vẻ sang trọng hơn.

Nội thất phiên bản này cũng được nâng cấp với hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 12 loa, vật liệu da cao cấp và ghế tích hợp thông gió, sưởi cho cả hàng trước và sau.

Công nghệ trên Everest Platinum dự kiến sẽ không có sự khác biệt so với phiên bản Titanium, với những tính năng hiện đại như hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, và cảnh báo điểm mù.

Dù có một chút tiếc nuối về việc không sử dụng động cơ V6 3.0 lít, nhưng sự bổ sung của các tính năng tiện nghi cao cấp hơn trong Ford Everest Platinum vẫn là lựa chọn đáng chú ý cho những tín đồ dòng xe SUV, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái và sang trọng hơn.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: ford everest

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe