Mitsubishi Pajero Sport phiên bản nâng cấp lộ diện trên phố, dự kiến ra mắt vào tháng sau

06:05 | 16/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Pajero Sport 2024 dự kiến sẽ có màn trình làng phiên bản mới tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 (BIMS).

Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, đã đến lúc Mitsubishi giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu SUV hạng trung này, nhất là khi những hình ảnh rò rỉ trên đường phố Đông Nam Á đã hé lộ sự xuất hiện của phiên bản 2024.

Những hình ảnh ít ỏi được tiết lộ cho thấy Mitsubishi Pajero Sport 2024 đã được làm mới ở một số chi tiết ngoại thất, đặc biệt là ở khu vực đầu xe.

Mẫu SUV được bổ sung thêm lưới tản nhiệt và ốp cản trước mới, cùng với vành la-zăng mới mang thiết kế đa chấu, phay xước 2 màu, tăng thêm vẻ ngoại hạng và thể thao.

Mặc dù chưa có hình ảnh nào về phần đuôi xe nhưng nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi nhẹ ở thiết kế cản sau.

Phần còn lại, xe vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc như hệ thống đèn 2 tầng và nẹp chữ "X" mạ crôm bao quanh lưới tản nhiệt, cũng như thiết kế sườn xe không thay đổi ngoại trừ vành la-zăng mới.

Nội thất của Mitsubishi Pajero Sport 2024 chứng kiến sự nâng cấp với vô-lăng 3 chấu mới, tương tự như mẫu Mitsubishi Xforce, giúp không gian bên trong trông hiện đại hơn.

Tuy nhiên, nhiều chi tiết khác trong nội thất vẫn được giữ nguyên từ phiên bản trước. Ví dụ như màn hình thông tin giải trí vẫn được đặt chìm giữa hai cửa gió điều hòa trung tâm.

Thông tin về trang bị của Mitsubishi Pajero Sport 2024 vẫn còn hạn chế. Theo tin đồn, mẫu SUV này có thể sẽ được trang bị động cơ diesel mới, tương tự như Mitsubishi Triton 2024, với hai tùy chọn động cơ mang lại hiệu suất vượt trội.

Mitsubishi Pajero Sport mới sẽ chính thức xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 từ ngày 27/3 - 7/4 tại Thái Lan. Sau đó tiếp tục được giới thiệu tại các thị trường Đông Nam Á khác, bao gồm Việt Nam.

Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự trở lại của một huyền thoại mà còn mở ra hướng đi mới cho phân khúc SUV hạng trung, với những cải tiến đáng giá về thiết kế và trang bị.

Màn trình làng của Pajero Sport 2024 tại Bangkok mở ra hướng phát triển mới cho phân khúc SUV hạng trung, kỳ vọng tạo ra làn sóng mới trong thị trường ô tô Đông Nam Á và toàn cầu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe