Siêu xe hàng hiếm Nissan GT-R 2025 ra mắt, thế hệ cuối trước khi chính thức khai tử

19:27 | 15/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nissan GT-R 2025 đã được ra mắt tại Nhật Bản. Đây có thể là lần xuất hiện cuối cùng của biểu tượng Godzilla, một huyền thoại trong làng siêu xe.

Phiên bản này mang lại những cải tiến từ Nismo, đặc biệt là với các phiên bản T-Spec và Track Edition. Trong khi phiên bản Premium Edition giờ đây còn có thêm tùy chọn nội thất màu xanh Blue Heaven.

Nissan GT-R với sự nghiệp huy hoàng kể từ năm 2007 được cho là sẽ khép lại với thế hệ R35 này. Dù được cho là phiên bản cuối, nhưng không có sự thay đổi nào đáng kể về ngoại hình, tiếp nối thiết kế từ phiên bản facelift 2024.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong lần trở lại này là phiên bản GT-R Premium Edition với tùy chọn nội thất Blue Heaven mang lại một vẻ ngoài mới mẻ và tinh tế.

Về cơ bản, thay đổi lớn nhất cho năm 2025 là việc bổ sung các chi tiết piston, biên đạo nối và trục khuỷu cân bằng trọng lượng cao cho phiên bản Premium Edition T-Spec và Track Edition.

Trước đây những điều này chỉ dành riêng cho Nismo Special Edition. Nhờ đó, động cơ V6 3.8 lít tăng áp kép cung cấp "sự tăng tốc nhanh hơn và tăng tốc tăng áp nhanh hơn". Đây được xem là một sự cải tiến đáng giá từ đội ngũ kỹ sư "Takumi".

GT-R 2025 tiếp tục duy trì công suất ấn tượng với 565 mã lực cho phiên bản tiêu chuẩn và 600 mã lực cho phiên bản Nismo, với cấu hình khung gầm đặc biệt của phiên bản.

Hiện tại mẫu xe đã được các đại lý nhận đặt cọc tại thị trường Nhật Bản, với giá bán được điều chỉnh tăng so với năm trước, hứa hẹn sẽ là một trong những phiên bản GT-R được săn đón nhất.

Dù số lượng của GT-R 2025 bị giới hạn chỉ 1.500 chiếc nhưng tương lai của GT-R đã được hé lộ qua mẫu concept hoàn toàn điện Nissan Hyper Force tại Triển lãm Di động Nhật Bản.

Với thiết kế đột phá và khả năng sản xuất cao, Hyper Force mở ra một chương mới cho huyền thoại GT-R, hứa hẹn một kỷ nguyên mới sẽ bắt đầu vào cuối thập kỷ này.

Nissan GT-R vẫn tiếp tục là biểu tượng không chỉ của sức mạnh mà còn của sự đổi mới và phát triển bền vững. Godzilla có thể sẽ sớm nói lời tạm biệt với người hâm mộ nhưng dấu ấn mà dòng xe để lại sẽ mãi là phần không thể thiếu trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Nissan GT-R

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe