Đàn em của Hyundai Grand i10 rục rịch ra mắt với cái tên khá độc đáo "Casper"

14:44 | 23/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Các báo cáo mới cho thấy chiếc crossover siêu nhỏ sắp ra mắt của Hyundai có thể được đặt tên là Casper với nhiều trang bị khá thú vị.

Mẫu xe được biết đến với vóc dáng nhỏ hơn chiếc xe Venus tưởng rằng sẽ chỉ có mặt tại thị trường Ấn Độ nhưng giờ đây chiếc xe này được bán cả ở những thị trường khác, bao gồm cả Hàn Quốc. Với cái tên "Casper", người dùng sẽ liên tưởng tới chú ma tí hon trong series phim hoạt hình nổi tiếng Casper the Friendly Ghost .

Hyundai Casper được củng cố bởi nền tảng K1 tương tự như Grand i10 Nios đang được bán tại Ấn Độ. Chiếc xe sẽ có chiều dài khoảng 3.7 cho tới 3.8m với thiết kế hình hộp cùng các trụ khá góc cạnh hơn các dòng SUV Hyundai hiện tại khá nhiều.

Một vài hình ảnh teaser của Casper đã được phát hành trở lại vào tháng 5. Những đoạn teaser này tiết lộ chiếc xe sẽ có thiết kế đèn pha chia đôi với đèn báo rẽ có hình dạng tương tự như trên Venue nằm ngay dưới mui xe.

Trong khi đó, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn pha chính có dạng hình tròn và nằm ở hai bên lưới tản nhiệt. Phía sau, cụm đèn hậu LED được thiết kế tinh xảo với nhiều tam giác nhỏ bên trong.

Về động cơ vận hành, Hyundai Casper trang bị động cơ 1.1L sản sinh 86 mã lực cùng momen xoắn 99 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp. Ngoài ra sẽ có thêm 1 tùy chọn cho phiên bản cao cấp hơn là động cơ 1.2L công suất 82 mã lực và lực kéo 113 Nm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai, Casper

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe