Đặc quyền mới dành riêng cho người dùng sở hữu VinFast VF3

16:19 | 16/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nhằm tăng khả năng tiếp cận của VF3 tới người tiêu dùng, VinFast thông báo miễn phí sạc 1 năm dành cho mẫu xe tại tất cả các trạm sạc của VinFast.

VinFast mang đến cho chủ xe VF 3 ưu đãi đặc biệt: sạc nhiên liệu hoàn toàn miễn phí tại tất cả các trạm sạc của hãng. Chương trình này kéo dài từ nay đến hết tháng 7/2025, giúp người sở hữu VF 3 giảm bớt đáng kể chi phí vận hành xe.

Đây là một trong những ưu đãi “hết ý” của VinFast, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu mà còn giảm gánh nặng về chi phí sở hữu và bảo dưỡng xe.

Với đặc quyền này, việc sở hữu và vận hành VF 3 không chỉ trở nên dễ dàng hơn về mặt tài chính mà còn giúp người dùng tự tin lăn bánh trên mọi nẻo đường mà không lo “đau ví” vì nhiên liệu.

Có thể thấy, chi phí nhiên liệu với VF 3 giảm đáng kể so với các dòng xe sử dụng động cơ đốt trong truyền thống.

Đơn cử hiện tại, nếu lựa chọn thuê pin, khách hàng di chuyển dưới 1.500 km/tháng chỉ cần trả phí thuê 900.000 đồng/tháng.

Đối với những khách hàng mua xe kèm pin, chi phí sử dụng gần như bằng 0 nhờ chính sách miễn phí sạc tại các trạm sạc công cộng trong 1 năm (đến hết ngày 1/7/2025).

Ngay cả khi hết thời gian sạc miễn phí, số tiền thực phải trả của chủ xe cũng nhẹ nhàng. Theo tính toán, nếu mua pin, chi phí sạc hàng tháng của chủ xe khoảng 500.000 đồng cho quãng đường di chuyển khoảng 1.500 km/tháng. Nếu thuê pin, tổng chi phí khoảng 1,4 triệu đồng. 

Ngoài ra, VinFast VF3 mang đến cho khách hàng nhiều giá trị vượt trội, từ chất lượng hoàn thiện, cảm giác lái, đến các tiện ích và công nghệ hiện đại như màn hình giải trí trung tâm 10 inch, không gian chứa đồ lên tới 285 lít, cảm biến lùi, loạt tính năng VF Connect…

Sau hơn 2 tuần giao xe, VinFast VF3 hiện đang nhận về khá nhiều phản hồi tích cực về cảm giác lái và trải nghiệm lái và đang từng bước tiếp cận nhiều hơn tới khách hàng.

Đặc quyền mới này không chỉ là một bước đi chiến lược của VinFast trong việc tạo sự khác biệt và nâng cao giá trị cho dòng xe VF3, mà còn là cam kết lâu dài của hãng trong việc đồng hành cùng khách hàng.

Chính những đặc quyền này sẽ tiếp tục củng cố niềm tin của người dùng, giúp VinFast vững vàng trên hành trình chinh phục thị trường xe điện Việt Nam và quốc tế.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe