Loạt 'áo mới' cực kool của VinFast VF3 khiến chị em phát mê

14:50 | 16/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với sự ra mắt ấn tượng và thiết kế độc đáo, VinFast VF3 đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trong cộng đồng yêu thích độ xe.

Đã hơn nửa tháng kể từ khi VinFast chính thức giao những chiếc VF 3 đến tay khách hàng. Hiện tại, nhiều người dùng vẫn đang rất phấn khích với mẫu xe điện cỡ nhỏ này và mong muốn tùy chỉnh, nâng cấp theo phong cách và nhu cầu cá nhân.

Gần đây, trong các nhóm yêu thích xe VinFast VF3, trào lưu dán đề-can để thay đổi màu sắc hoặc trang trí tem xe đang trở thành xu hướng.

Với mức giá linh hoạt từ vài trăm nghìn đồng đến gần 16 triệu đồng, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa phương án phù hợp với sở thích và ngân sách của mình. Đây là cách đơn giản và hiệu quả để tạo dấu ấn cá nhân trên chiếc xe nhỏ gọn này.

Trên các hội nhóm, những hình ảnh thiết kế từ dễ thương, cute dành cho chị em phụ nữ đến phong cách trẻ trung, năng động dành cho các chàng trai liên tục được các nhà thiết kế cập nhật.

Ấn tượng nhất phải kể đến những bộ tem về Gấu Panda, Pikachu, Báo Hồng hay những nhân vật animal đang được người trẻ yêu thích.

Không chỉ đơn giản là những bộ áo bên ngoài, đối với những ai yêu thích phong cách mạnh mẽ và cá tính, VF 3 có thể được nâng cấp với hàng loạt tùy chọn độc đáo.

Một trong những bản độ ấn tượng là việc thay thế mặt ca lăng cùng với cản chống va đập và cản trước kiểu xe địa hình, giúp chiếc xe trở nên nổi bật và sẵn sàng “đối đầu với mọi thử thách” trên đường.

Ngoài ra, người dùng còn có thể trang bị thêm baga mui với cầu thang và lều, biến chiếc xe thành người bạn đồng hành lý tưởng cho các chuyến phiêu lưu.

Đối với những người yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế, nhiều tùy chọn mâm độ có sẵn cho VF 3 để làm nổi bật vẻ ngoài của xe. Mâm 5 chấu đơn mạ crôm mang lại vẻ lấp lánh hoặc mâm đa chấu kép sơn màu đồng nhám, đem đến sự thanh lịch và cuốn hút.

Trào lưu dán đề-can và trang trí tem xe trên VinFast VF3 không chỉ phản ánh sự yêu thích và đam mê của người dùng đối với mẫu xe điện cỡ nhỏ này, mà còn thể hiện tinh thần sáng tạo và cá nhân hóa của người dùng.

Với sự linh hoạt và đa dạng trong các lựa chọn tùy chỉnh, chắc chắn rằng trào lưu này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, góp phần làm phong phú thêm thế giới xe điện tại Việt Nam.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe