Công ty Trung Quốc chơi lớn, thưởng tết bằng BMW hàng tỷ đồng

07:54 | 13/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một công ty công nghệ sinh học tại Thanh Châu, Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã quyết định mua 16 chiếc xe BMW làm quà Tết cho nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất của họ.

Theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, công ty này đã chi khoảng 8 triệu NDT (~27 tỷ VNĐ) để mua các mẫu BMW X1, X3, X5. Các phần thưởng này sẽ được trao dựa trên thâm niên làm việc (ít nhất 5 năm) và cấp bậc của nhân viên.

Ban đầu, những nhân viên này chỉ có quyền sử dụng xe, trong khi quyền sở hữu vẫn thuộc về công ty. Sau 3 năm, dựa trên hiệu suất làm việc, họ có cơ hội chính thức sở hữu xe.

Quản lý của công ty đã bày tỏ rằng những nhân viên này đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển của công ty. Phần thưởng dưới hình thức xe hơi mới được xem là cách để khích lệ họ tự tin hơn trong công việc và tiếp tục nỗ lực không ngừng.

Một trong số nhân viên được tặng xe xác nhận rằng tất cả 16 chiếc xe đều là mẫu mới từ hãng, vừa được công ty nhận trong dịp đầu năm mới.

Thông tin này được công bố đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, với nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và thậm chí là ghen tị với những ưu đãi mà nhân viên công ty này nhận được.

Trang China.com đã ghi nhận rằng công ty này nổi tiếng với chính sách đãi ngộ xuất sắc dành cho nhân viên.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, giám đốc công ty tiết lộ: "Trước đây, tôi đã tặng nhân viên nhiều món đồ có giá trị, và tôi cũng dự định tặng nhà cho họ trong tương lai.

Mục đích của tôi là hỗ trợ những người trẻ mới bắt đầu cuộc sống xã hội. Vì vậy, hãy tham gia vào công ty của tôi và cùng đóng góp hiệu quả trong kinh doanh!"

Ngay khi bài đăng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và sự ghen tị của mình, đa phần đều cho rằng đây quả là đãi ngộ mà bất kỳ nhân viên nào cũng mơ ước.

"Xin hỏi công ty có còn thiếu người không?"

"Cho dù nhân viên chỉ có quyền sử dụng xe nhưng đãi ngộ này vãn tốt hơn nhiều so với các nơi khác"

"Đây là nơi kỳ diệu nào vậy? Hãy nhanh chóng cho tôi biết tên công ty đi."

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: bmw

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe