Hyundai Creta 2024 liên tiếp lộ ảnh ngoài đời trước ngày ra mắt

06:08 | 13/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Creta 2024 một lần nữa bị lộ loạt ảnh thực tế trước thời điểm công bố chính thức. Những hình ảnh mới nhất cho thấy Creta có nhiều biến đổi đáng kể về diện mạo so với phiên bản tiền nhiệm.

Creta 2024 mang một phong cách thiết kế mới, tương tự như Palisade, với những đường nét mạnh mẽ. Cùng với đó là việc được trang bị các tính năng tương đồng với Sonet và Seltos mới.

Ở phần đầu, Hyundai Creta 2024 gây ấn tượng với thiết kế lưới tản nhiệt mới cùng hệ thống đèn chiếu sáng đôi tầng độc đáo. Phần trên cùng là dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L", nằm ngang trên đầu xe, còn phần dưới là đèn pha với hai bóng LED sắp xếp theo chiều dọc.

Cụm đèn hậu cũng sở hữu phong cách thiết kế tương tự như đèn ban ngày ở phía trước, sử dụng bóng LED. Cản trước và sau đều được thiết kế lại, đồng thời kèm theo bộ vành hợp kim mới.

Bên trong, khoang cabin của Hyundai Creta phiên bản facelift có sự thay đổi đáng kể so với bên ngoài. Xe được trang bị hệ thống màn hình kép, bao gồm cả đồng hồ lái và màn hình giải trí trung tâm, mỗi màn hình có kích thước 10,25 inch.

Ghế ngồi của Hyundai Creta 2024 được nâng cấp với thiết kế mới, trong đó ghế trước tích hợp tính năng làm mát và ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng. Xe còn có các trang bị nổi bật khác như hệ thống điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, và hệ thống âm thanh cao cấp 8 loa từ Bose.

Về động cơ, Hyundai Creta 2024 cung cấp ba lựa chọn: Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5L hút khí tự nhiên, sản sinh 115 mã lực. Tiếp theo là động cơ diesel cũng với công suất 115 mã lực.

Cả hai động cơ này có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số IVT. Động cơ thứ ba là loại xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L mới, cho ra công suất 160 mã lực, đi kèm hộp số sàn hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Về mặt an toàn, Creta 2024 trang bị tới 19 tính năng an toàn chủ động ADAS trong gói Hyundai Smartsense. Ngoài ra, xe còn có camera 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, phanh đĩa 4 bánh và hệ thống cân bằng điện tử.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe