Chiêm ngưỡng showroom BMW tiêu chuẩn "xe sang" tại Việt Nam

17:31 | 03/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tổ hợp showroom BMW, MINI và BMW Motorrad Bình Dương là showroom đầu tiên tại Đông Nam Á đạt tiêu chuẩn Retail.Next với tiêu chí đặt khách hàng làm trung tâm.

Sáng 31/7, THACO Auto khánh thành tổ hợp showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next dành cho thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tọa lạc tại số 56/9 Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tổng diện tích tất cả mặt sàn 15.026 m2.

Mặt trước tầng 1 là khu vực trưng bày xe BMW và BMW Motorrad, mặt trước tầng 2 là khu trưng bày xe MINI và các mẫu BMW cao cấp. Khu vực trưng bày dành cho các thương hiệu có tổng diện tích 3.586,8 m2.

Ở tầng 2 là khu vực BMW Luxury Lounge trưng bày các mẫu xe BMW cao cấp như X7, 7-Series và i7.

Phòng đa chức năng có thể được sử dụng làm không gian dành riêng cho khu vực bàn giao xe, nhưng cũng có thể được sử dụng để làm khu vực tư vấn VIP, khu trưng bày xe hoặc thậm chí là khu vực để giới thiệu sản phẩm mới.

Bức tường được phủ rêu tự nhiên. Các yếu tố tự nhiên như cây xanh, trang trí… góp phần làm nổi bật tính bền vững và tinh thần thân thiện với môi trường của thương hiệu.

Ngoài ra còn có khu vực vui chơi dành cho trẻ em cũng như quầy trưng bày phụ kiện nổi bật như mô hình các dòng xe nổi tiếng.

Tổ hợp showroom còn có khu vực riêng để sửa chữa xe điện, xe hybrid và sử dụng các tấm kính ngăn có khả năng chống cháy. 

Có thể thấy THACO đang cho người tiêu dùng thấy họ vẫn kiên trì theo đuổi triết lý "Khách hàng là trung tâm" của BMW và "Mang lại giá trị cho khách hàng" của THACO.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh của showroom BMW theo tiêu chuẩn mới:

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: bmw

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe