Mitsubishi XFC sẽ có 2 phiên bản, trang bị động cơ 1.5L với mức giá quy đổi từ 414 triệu đồng

15:41 | 03/08/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dù chưa rõ tên gọi chính thức nhưng tên gọi của 2 phiên bản của mẫu Mitsubishi XFC vừa được hé lộ với Exceed và Ultimate.

Vào ngày 31/7, Mitsubishi Motors bất ngờ hé lộ những hình ảnh thực tế và thông tin đầu tiên về phiên bản thương mại của nguyên mẫu Mitsubishi XFC Concept lần đầu ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2022.

Xe được định vị trong phân khúc crossover cỡ B, sẽ cạnh tranh Honda HR-V, Mazda CX-30, KIA Seltos, Hyundai Creta hay sắp tới là Toyota Yaris Cross tại thị trường Việt Nam.

Mitsubishi XFC Concept tại VMS 2022
Mitsubishi XFC Concept tại VMS 2022

Tên gọi thương mại chính thức của mẫu xe này vẫn còn là một điều bí ẩn, sẽ được hãng tiết lộ trong khoảng thời gian từ nay cho tới ngày ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) diễn ra tại "quốc gia vạn đảo" trong tuần tới.

Mitsubishi XFC bản thương mại
Mitsubishi XFC bản thương mại

Dù chưa rõ tên gọi dòng xe nhưng theo một tài liệu của Cục thuế Indonesia, xe sẽ được bán với ít nhất 2 phiên bản với cái tên XFC EXC 1.5L 4x2AT và XFC ULT 1.5L 4x2AT cùng mức giá dao động từ 265 - 279 triệu IDR, tương đương 414 - 436 triệu đồng. 

Ngoài tên gọi XFC đã biết, dự liệu này cũng cấp khá nhiều thông tin về phiên bản Mitsubishi XFC. Theo đó tên đầy đủ cả 2 phiên bản sẽ là Exceed (EXC) và Ultimate (ULT) theo dự đoán từ trang WapCar.

Xe sẽ được trang bị động cơ có công suất 1.5L, thông tin đã được nhà sản xuất ô tô Nhật Bản xác nhận từ trước. Trong khí "4x2" chỉ ra hệ dẫn động 1 cầu, thì AT chính là hộp số tự động (chính xác là loại CVT tự động hóa theo hãng khẳng định) chưa rõ thông tin.

Sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia, phiên bản thương mại của XFC Concept cũng sẽ sớm trình làng tại Việt Nam. Hiện chưa rõ xe sẽ được bán theo diện lắp ráp nội địa hay nhập khẩu nguyên chiếc.

Ở thời điểm hiện tại địa điểm duy nhất lắp ráp Mitsubishi XFC mới được xác nhận là tại nhà máy Bekasi, Indonesia.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi XFC, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe