Chiêm ngưỡng khả năng nướng bánh mì từ Hyundai Ioniq 5 vừa ra mắt tại Việt Nam

10:26 | 19/05/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, một anh chàng sở hữu Hyundai Ioniq 5 khá thích thú khi khám phá công dụng mới của chiếc xe. Đó chính là khả năng nướng bánh mì bằng nguồn điện từ mẫu xe này.

Theo tờ Rumble chia sẻ, anh Steve khá thích thú khi phát hiện ra những công dụng ngoài lề vô cùng tiện ích. Mới đây, anh đã chia sẻ cách nướng bánh mì, pha cà phê bằng máy nhờ nguồn điện từ chiếc Hyundai Ioniq5.

Đây là cách mà anh thường lựa chọn mỗi khi gặp tình huống kẹt xe trên đường cao tốc. Steve sẽ lấy lò nướng ra, làm món bánh mì kẹp cho chiếc bụng đói của mình và chờ đường thông hè thoáng. Ngoài ra, anh còn có thêm máy pha cà phê nhỏ dành cho những lúc muốn ngồi trong xe nhâm nhi.

Steve chia sẻ, anh đã nghiên cứu rất nhiều trước khi mua xe điện. Anh cũng thừa nhận xe điện không phù hợp với tất cả mọi người. Ví dụ như những người không thể dành 30 phút để sạc pin cho những chuyến đi dài chẳng hạn.  

Nhưng Steve thấy xe điện thực sự hữu ích. Với tình hình giá xăng đắt đỏ như hiện nay, anh cảm thấy khá nhẹ nhõm khi không phải rẽ vào trạm xăng đối với 1 người thường xuyên di chuyển như anh.

Steve là người đam mê những hoạt động ngoài trời. Anh có một số đồ dùng thường mang theo khi muốn đi cắm trại hay khám phá thiên nhiên hoang dã. Điều mà anh ưng ý nhất chính là các thiết bị này có thể lấy điện từ pin của Hyundai Ioniq 5 thông qua một bộ chuyển đổi.

Nhiều người cho rằng, họ không thể chờ đợi tới 30 phút chỉ để sạc pin xe. Steve khá đơn giản vì anh biết mình có thể giải khuây như thế nào trong lúc chờ sạc. Hyundai Ioniq 5 giờ đây không chỉ ấn tượng bởi những đặc điểm như tăng tốc nhanh chóng, động cơ vận hành êm ái, xả thải ít hơn, bảo vệ môi trường mà còn có thể nấu ăn nhẹ một cách dễ dàng.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Ioniq 5

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe