Cận cảnh BYD Atto 3 - SUV điện bán cực chạy sắp về Việt Nam

16:24 | 23/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Reve Automotive - nhà phân phối chính thức các dòng xe điện BYD tại Thái Lan vừa chính thức công bố phiên bản mới của BYD ATTO 3 năm 2024.

Phiên bản nâng cấp này không chỉ mang lại sự thay đổi về tone màu nội thất, cập nhật phần mềm. nâng cấp màn hình trung tâm lớn hơn mà còn đi kèm với bộ pin dung lượng 50.25 kWh, cho phép xe di chuyển xa tới 410 km (NEDC) với mức giá khởi điểm chỉ 899.900 baht (~ 615 triệu đồng).

Về mặt ngoại hình, BYD ATTO 3 2024 giữ nguyên thiết kế sang trọng. Tuy nhiên mẫu xe đã được chỉnh sửa thêm ở phần cột D Pillar với màu đen mới, thay vì màu đồng như phiên bản cũ.

Phần dải màu đen cũng đã được thay thế bằng kính nhằm tăng cường tầm nhìn và quan sát.

Xe được trang bị bộ đèn pha Wing Feather Dragon Crystal LED Combination Headlights mới, cửa sổ trời Panoramic mở bằng hệ thống điện tử có chức năng chống kẹt. Ngoài ra còn có bánh xe hợp kim 18 inch được thiết kế dựa trên nguyên lý khí động học.

Về màu sắc sơn ngoại thất, BYD ATTO 3 bổ sung thêm hai màu mới là Frost White và Graphite Grey, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Nội thất xe được trang trí theo phong cách Rhythmic Interior với các tông màu mới xanh - xám và xanh - đen. Màn hình trung tâm được nâng cấp lên kích thước 15.6 inch, lớn hơn so với phiên bản trước.

Về động cơ, cả hai phiên bản Dynamic và Premium đều được trang bị động cơ điện với công suất 201 mã lực và mô-men xoắn tối đa 310 Nm, cung cấp khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7.9 giây.

BYD ATTO 3 2024 tiếp tục trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái xe tiên tiến như túi khí, camera 360 độ, cảnh báo xung quanh xe, hệ thống kiểm soát dòng xe tự động, hệ thống kiểm soát ổn định xe,...

Tại thị trường Thái Lan, khách hàng mua New BYD ATTO 3 phiên bản 2024 sẽ nhận được gói quyền lợi tổng trị giá 200,000 baht, bao gồm lãi suất ưu đãi, bảo hiểm vật chất toàn diện, Smart Home Charger, dịch vụ bảo dưỡng miễn phí và nhiều hơn nữa.

Với những nâng cấp và cải tiến đáng giá, BYD ATTO 3 phiên bản 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tìm kiếm một chiếc xe điện đáng tin cậy, an toàn và đầy phong cách.

Trong 2023, tổng cộng có đến 76.314 xe điện bán ra thị trường Thái Lan, với mức tăng 684% so với 2022, theo Autolife Thailand.

BYD Atto 3 hiện đang là mẫu xe dẫn đầu thị trường ô tô điện tại Thái Lan, với 19.214 xe. Cách biệt hoàn toàn với vị trí thứ 2 là mẫu Neta với doanh số 12.777 chiếc.

Tại thị trường Việt Nam, theo một số nguồn tin, BYD sẽ bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam bằng việc mở đại lý chính hãng tại Hà Nội, dự kiến vào 1/5. Hai sản phẩm đầu tiên bán ra ở phân khúc sedan và SUV, trong đó mẫu xe được chờ đợi nhất Atto 3.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BYD Atto 3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe