Cận cảnh bộ đôi chạy điện nhà KIA mang tên EV3 và EV4

13:49 | 17/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Cùng với Sorento 2025 facelift , KIA sẽ trình làng hai mẫu concept chạy điện mới nhất của mình tại LA Auto Show. Đó là chiếc SUV nhỏ gọn EV3 và chiếc sedan EV4.

KIA EV3 là một mẫu SUV cỡ nhỏ nằm ngay dưới EV5. Mẫu xe được ví như phiên bản mini EV9 và thiết kế xe quả thực đã phản ánh rõ điều đó.

Để tạo khác biệt với đàn anh, một số điểm chi tiết hơn trên EV3 có cách tiếp cận riêng. Điển hình như phần đầu và hông xe sử dụng nhiều đường nét cong hài hòa hơn thay vì dùng phần lớn đường thẳng, sắc như EV9.

Khu vực cabin KIA EV3 có thiết kế khá tối giản. Nổi bật khu vực bên trong xe là đèn nền trang trí và ghế công thái học. Ghế xe được làm từ vi sợi tự nhiên với cấu trúc vững chắc còn cụm điều khiển trung tâm làm từ rễ nấm đã qua xử lý đặc biệt.

KIA EV4 hướng tới phân khúc sedan 4 cửa cỡ trung. Thiết kế mẫu sedan này mang phong cách SUV khá rõ ràng chứ không mang kiểu dáng coupe như công bố concept của hãng.

Nội thất của KIA EV4 dùng vải sợi cây gai dầu, cotton tái chế, rễ cây thiên thảo và vỏ quả óc chó - đều là các chất liệu chế tạo thân thiện với môi trường như EV3.

Các chế độ Mind Mode cho phép xe tự chỉnh điều hòa và đèn nền. Ví dụ khi cần thư giãn đèn sẽ được giảm độ sáng và chọn các tông màu nhẹ nhàng.

Cùng xem lại bản concept KIA EV3:

Cùng xem lại bản concept KIA EV4:

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: KIA EV3, Kia EV4

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe