Lộ diện Subaru Forester 2025 thế hệ mới với thiết kế lột xác từ trong ra ngoài

09:32 | 17/11/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Thế hệ thứ 6 của dòng crossover Subaru Forester sẽ chính thức ra mắt tại Mỹ vào ngày 17/11 trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Los Angeles 2023.

Subaru Forester 2025 thế hệ mới đã chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2023 vào được tổ chức từ ngày hôm nay 17/11. Trước khi lộ diện tại sự kiện này, những hình ảnh chính thức về mẫu crossover cỡ C nhà Subaru đã được hé lộ trên trang Carscoops.

Theo đó, Subaru Forester 2025 thế hệ mới có thiết kế bên ngoài lột xác hoàn toàn, phong cách hầm hố hơn với những đường gân tạo hình cơ bắp. Cột D nổi bật với logo “Symmetrical AWD”.

Lưới tản nhiệt có thiết kế mới cùng kích thước rộng hơn, đi kèm là các thanh ngang lớn. Cụm đèn pha LED cũng được làm lại thay cho kiểu chữ C trên đời cũ, hiện vẫn đang trang bị trên các dòng xe còn lại trong dải sản phẩm của Subaru. Đèn ban ngày LED mảnh.

Tương tự, thiết kế kiểu chữ C cũng đã không còn xuất hiện ở cụm đèn hậu mà thay vào đó là kiểu nối liền nhau bằng dải crôm đen. Trong khi đó, cản sau có thiết kế tương tự cản trước.

Hộc bánh xe thiết kế kiểu cơ bắp với bộ vành 19 inch họa tiết mới bắt mắt, bản Sport có màu đồng.

Không chỉ ngoại thất, khu vực phía bên trong cabin cũng có nhiều thay đổi, lấy cảm hứng từ Outback, WRX hay Crosstrek cùng nhà.

Màn hình cảm ứng đặt dọc, các nút bấm và núm xoay chia đều hai bên, tối giản hơn bản cũ. Vô-lăng thiết kế 3 chấu thể thao và cụm đồng hồ analog thể thao, tương tự thế hệ cũ. Khu vực cần số thiết kế tối giản hơn, hộc để cốc đặt chéo để tối ưu không gian.

Khu vực hàng ghế thứ hai được bố trí khá cơ bản với bệ tì tay kiêm hộc để cốc, phía trước ghế là cửa gió sau cùng 2 cổng sạc điện thoại.

Theo trang WhichCar, Subaru Forester 2025 sẽ được cung cấp với 2 tùy chọn động cơ, gồm máy xăng 2.5L như hiện tại và một phiên bản hiệu suất ấn tượng hơn (có thể là hệ thống truyền động hybrid).

Subaru Forester

Giá từ: 969 triệu - 1,199 tỷ
2.0 H4
CVT
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Subaru Forester, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe