Xem trước Nissan X-Trail phiên bản địa hình cực ngầu

13:38 | 25/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nissan Motor sẽ trình làng bốn mẫu xe ý tưởng tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024 (diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 1 năm 2024).

Các sản phẩm sẽ ra mắt bao gồm X-Trail Crawler Concept, Disaster Support Mobile-Hub, Rooks và March. Trong đó X-Trail là mẫu xe địa hình cứng cáp với lớp sơn màu hồng đặc biệt. Mobil-Hub được phát triển nhằm sử dụng để hỗ trợ thảm họa thiên tai.

Chiếc March dựa trên một dòng xe cùng tên đã qua sử dụng. Còn Roox là mẫu xe kết hợp cùng thương hiệu BEAMS để phát triển.

Nissan X-Trail Crawler Concept

X-Trail Crawler Concept đã thu hút sự chú ý với thiết kế siêu ngầu và độ hầm hố. Điều đặc biệt nổi bật là khoảng sáng gầm xe đã được nâng cao đáng kể thông qua hệ thống treo được điều chỉnh. Mâm xe và lốp cũng được thiết kế lớn hơn, mang đến một diện mạo mạnh mẽ cho mẫu xe này.

Mẫu xe hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu off-road, vượt qua mọi địa hình khó khăn từ đoạn đường đầy đá lớn đến những cung đường gồ ghề. 

X-Trail Crawler Concept còn được trang bị lốp chuyên dụng cho mọi địa hình, giúp tăng cường khả năng vận động trên mọi bề mặt.

Disaster Support Mobile-Hub

Tiếp đến, hãng mang tới một mẫu xe chuyên dụng có tên Disaster Support Mobile-Hub. Đúng như tên gọi, dòng xe này là xe hỗ trợ và cứu hộ khẩn cấp các khu vực gặp thiên tai.

Mục đích sử dụng của Disaster Support Mobile-Hub là để chính quyền địa phương và sở cứu hỏa quản lý phương tiện và ngay lập tức di chuyển đến các trung tâm sơ tán trong trường hợp khẩn cấp.

 Nissan March Customized Concep

Dòng xe Nissan March đã được tùy biến riêng thành bếp di động cũng sẽ góp mặt tại triển lãm. Điều đặc biệt của chiếc xe này là khu vực bếp nấu được bổ sung tại đuôi xe, trong khi menu chọn món nằm ở cửa sổ bên phía sau.

Nissan Roox

Một nhà thiết kế người Nhật tên là Beams đã hợp tác với Nissan để tạo ra một khoang nội thất trang trí từ vải denim cho chiếc Roox. Chất liệu này dự kiến cũng sẽ được áp dụng cho ngoại thất, mang đến cho chiếc xe vẻ ngoài khác biệt.

Lễ hội xe hơi Tokyo Auto Salon nổi bật với các gian hàng sửa chữa và độ xe. Đến với triển lãm, khách hàng thấy được những mẫu xe trông tưởng quen thuộc mà lại chưa thấy bao giờ.

Mặc dù mỗi năm lễ hội chỉ kéo dài chỉ trong ba ngày vào khoảng giữa tháng 1 nhưng Tokyo Auto Salon thu hút khá nhiều sự chú ý và có phần nhỉnh hơn so với Tokyo Motor Show.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe