Cái kết cho nữ bán hàng lái thử BMW với tốc độ 140 km/h

15:02 | 12/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hiện tại, cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ ô tô BMW của cô gái trong vụ lái xe chạy tốc độ 140 km/h trong khu đô thị.

Hôm nay ngày 12/12, Công an Thành phố Thủ Đức đang điều tra, xử lý vụ cô gái lái ô tô chạy tốc độ 140 km/h trong tuyến đường được giới hạn tốc độ tối đa là 60km/h.

Sau khi phát hiện vụ việc, Công an Thành phố Thủ Đức đã phối hợp với Công an Phường vào cuộc xác minh, xác định danh tính cô gái trong clip và mời lên trụ sở làm việc.

Quá trình làm việc, cô gái có thái độ hợp tác và thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Cô khai nhận mình là nhân viên của một hãng xe nổi tiếng và cho biết bản thân chỉ muốn chạy thử xe.

Công an TP Thủ Đức đã lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi lái xe quá tốc độ, tạm giữ ôtô BMW trong vòng 7 ngày và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe đối với nữ tài xế.

Ngoài ra, theo thông tin mới nhất từ Vietnamnet, nữ nhân viên bán hàng trên đã bị tước bằng lái xe 3 tháng, phạt 11 triệu.

Vào tối ngày hôm qua, trên mạng xã hội lan truyền clip một cô gái lái ô tô hiệu BMW trong khu đô thị với tốc độ lên tới 140 km/h. Đoạn clip nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý, nhiều người phê phán hành vi của nữ tài xế.

Qua xác minh, đoạn đường cô gái “biểu diễn” kỹ năng là đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe