Xôn xao quanh câu chuyện chủ xe VinFast Fadil đi 2 năm bảo dưỡng hết 700.000 đồng

07:21 | 12/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Việc chi phí bảo dưỡng ở mốc 34.000 km được chủ xe VinFast Fadil chia sẻ chỉ hết 700.000 đồng khiến không ít người tiêu dùng thắc mắc.

Thông tin được chủ xe chia sẻ trên hội nhóm VinFast Fadil Việt Nam. Theo đó chủ xe đã chia sẻ về lần đi bảo dưỡng chính hãng đầu tiên sau hơn 2 năm sử dụng. Chiếc Fadil được anh mua mới vào năm 2021, thuộc phiên bản Tiêu Chuẩn.

Đến thời điểm hiện tại, mức ODO của chiếc Fadil này là hơn 34.000 km. Với gói bảo dưỡng, sửa chữa ở ngưỡng 30.000 km, chủ nhân chiếc xe hạng A nhà VinFast chỉ mất hơn 728 nghìn đồng. Đây là một con số tương đối thấp so với mặt bằng chung trên thị trường.

Việc bảo dưỡng ở mốc 30.000 km nhưng chi phí lại rẻ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Những chủ nhân Fadil khác chia sẻ rằng ở ngưỡng đó hầu hết chi phí sẽ rơi vào khoảng 2-3 triệu đồng.

Ngoài việc chi phí bảo dưỡng rẻ, một bộ phận người xem khác lại để ý đến chi tiết "bảo dưỡng chính hãng lần đầu sau 2 năm" của chủ xe.

Anh chia sẻ: "Vì nhà mình xa nên không thể đến đại lý bảo dưỡng thường xuyên được. Thay vào đó, mình vẫn đến các garage ở gần nhà để kiểm tra và thay dầu định kỳ.

So với garage tư nhân thì đại lý chính hãng làm việc chuyên nghiệp và sạch sẽ hơn hẳn. Không gian bảo dưỡng cũng rộng rãi, thoải mái mà chi phí không chênh lệch là bao. Nói chung là mình rất hài lòng, không có gì để phàn nàn."

Tuy đã khai tử từ năm 2022 nhưng cho đến nay, VinFast Fadil vẫn là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Ngoài ra các dịch vụ đi kèm với xe vẫn được nhà sản xuất cung cấp đầy đủ và chu đáo.

Trên thị trường xe cũ, giá bán của VinFast Fail dao động từ 300 - 345 triệu đồng. Đây là mức giữ giá khá ổn của mẫu xe đã bị khai tử.

Có thể nói mẫu xe hạng A nhà VinFast ghi điểm mạnh với khung gầm chắc chắn và động cơ mạnh mẽ vượt tầm phân khúc.

Vào năm 2021, VinFast Fadil lập nên kỳ tích khi soán ngôi Toyota Vios để trở thành Vua doanh số với 24.128 chiếc bán ra.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast Fadil

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe