Bất ngờ với chiếc Nissan mạ vàng có giá nửa triệu đô, đắt ngang ngửa chiếc Rolls-Royce

10:35 | 01/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nissan GT-R được nâng cấp bởi hãng độ Kuhl Racing với ngoại hình bóng bẩy, động cơ mạnh hơn siêu xe với giá bán khoảng nửa triệu đô la.

Những hình ảnh cận cảnh của chiếc Nissan GT-R được Auto Deals công bố. Một ngoại hình hào nhoáng nhất trên thế giới với toàn bộ lớp sơn màu vàng được phun lên những chi tiết mạ chrome. Bên cạnh đó là bộ body kit với những chi tiết chạm khắc tinh xảo độc nhất vô nhị và được làm hoàn toàn thủ công. 

Việc hoàn thiện một ngoại hình hào nhoáng và bóng bẩy như thế này chiếm khá nhiều thời gian và công sức. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến giá bán của Nissan GT-R cao đến như vậy.

Bộ mâm xe cũng được làm mới khi xen lẫn chi tiết mạ chrome. Phía trong không gian nội thất sử dụng ghế thể thao chuyên dụng Recaro. Phía trên hốc gió điều hòa, tay nắm cửa, cụm điều khiển trung tâm được sơn vàng một cách tỉ mỉ và đầy nổi bật.

Về động cơ vận hành, Nissan GT-R sử dụng động cơ V6 3.8L sản sinh ra công suất cực đại đạt 820 mã lực. Cùng với đó, hệ thống treo cũng được chỉnh hạ xuống nhằm bổ sung thêm cánh gió khổ lớn phía sau. Ngoài ra, bạn sẽ ấn tượng khi thấy hệ thống ống xả titanium đầy tinh xảo phía sau chiếc xe này.

Thực tế, mẫu xe này đã được sản xuất cách đây 5 năm nhưng đến thời điểm hiện tại mới được rao bán. Mức giá rao bán của Nissan GT-R là 550.000 USD, đây là mức giá tương đương một chiếc Rolls-Royce Cullinan sở hữu nhiều trang bị đắt đỏ bậc nhất hiện nay.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Nissan GT-R, Độ xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe