Jeep Gladiator độ 6 bánh giá hơn 11,6 tỷ đồng xuất hiện tại Việt Nam: Cực chất và hoang dã!

14:21 | 25/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe này mang tên Apocalypse 6x6 nâng cấp bởi một hãng độ ở Mỹ và được đại lý tư nhân nhập khẩu về Việt Nam.

Được phát triển từ nguyên mẫu là Jeep Gladiator, một hãng độ tại Mỹ là So Flo Jeeps đã tiến hành độ chiếc xe bán tải sở hữu động cơ của xe thể thao. 

Để chiếc xe có thể chịu được tải trọng 6 bánh, hãng độ phải kéo dài hốc bánh sau cùng thùng chứa hàng thì mới có thể đặt thêm một trục bánh xe nữa. Bên cạnh đó, hãng độ cần trang bị thêm hệ thống vi sai để đảm bảo mẫu xe hoạt động 6 bánh toàn thời gian. 

Ngoài ra, Jeep Gladiator 6x6 trở nên cao hơn cũng như tăng cường khả năng vượt địa hình thì hệ thống treo cũ đã không còn đảm bảo. Thay vào đó, mẫu xe được thay thế bằng một hệ thống treo chuyên dụng cho off-road. 

Về động cơ, Jeep Gladiator 6x6 sử dụng động cơ V8, 6.2L sản sinh công suất tối đa 500 mã lực. So với những mẫu xe bán tải khác, Jeep Gladiator 6x6 quả vượt trội hơn hẳn như mang trong mình động cơ của một chiếc xe thể thao.

Bên cạnh những nâng cấp về khả năng vận hành, Jeep Gladiator 6x6 cũng có những tinh chỉnh về mặt thiết kế. Cụ thể, phần cản trước được thiết kế hoàn toàn mới nhằm hướng đến một ngoại hình hầm hố. Mẫu xe được tích hợp thêm hệ thống tời, nhằm tối ưu khả năng chở hàng hơn trước. 

Phía sau khu vực chở hàng của Jeep Gladiator 6x6 được bố trí thêm một bánh xe dự phòng, phòng trường hợp bất trắc xảy ra trên quãng đường di chuyển.

Mẫu xe này đang được rao bán với mức giá hơn 11 tỷ đồng. Jeep Gladiator 6x6 hướng đến những đại gia trong nước đang có nhu cầu tìm kiếm chiếc xe off-road sở hữu vẻ ngoài đặc biệt khi xuất hiện trên đường phố.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Jeep Gladiator 6x6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe