Mercedes-AMG G63 độ bởi Mansory trở nên ấn tượng và độc đáo hơn trước

14:05 | 04/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-AMG G63 vừa được Mansory - hãng độ hàng đầu tại Đức công bố mẫu xe khiến người yêu xe không thể rời mắt với số lượng giới hạn chỉ 10 chiếc trên thế giới.

Nếu là một người quan tâm đến xe độ sẽ không còn xa lạ với hãng độ Mansory. Không chỉ Mercedes-AMG G63 mà nhiều dòng siêu xe khác cũng được Mansory lên đời như Rolls-Royce Cullinan; Lamborghini Aventador hay Porsche Panamera 4S,...

Ở phiên bản nâng cấp này, Mercedes-AMG G63 có sự lột xác về ngoại hình khi khoác lên mình bộ sơn màu xanh lá "British Racing Green" đầy thu hút. Bên cạnh màu sơn độc đáo là những chi tiết được thiết kế đầy tinh tế như mui xe, tay nắm cửa, khe chắn bùn, gương chiếu hậu và vỏ đựng lốp dự phòng phía sau. 

Điểm nhấn cho thân xe kể đến bộ mâm hợp kim 24 inch 5 chấu kép dạng chữ V. Lốp xe sẽ sử dụng với kích cỡ 295/30. Đây được coi là bộ lốp thích hợp với khối động cơ mạnh mẽ khi di chuyển ở tốc độ cao.

Phía bên trong của khoang lái, màu sắc nội thất được thay đổi thành Fawn Brown khá mới mẻ và bắt mắt. Cụm vô-lăng được bọc da kèm cacbon. Một số chi tiết được tinh chỉnh như là khảm cacbon tối, bàn đạp bằng nhôm, đường dập nổi 3D trên ghế.

Một số hình ảnh chi tiết của Mercedes-AMG G63 sau khi độ:

Một số trang bị tiện nghi được tích hợp trong chiếc Mercedes-AMG G63 bao gồm:

  • Hệ thống giải trí MBUX
  • Bảng điều khiển hai màn hình kỹ thuật số 12.3 inch
  • Điều hòa tự động ba vùng
  • Loa Burmester
  • Đèn viền nội thất

Nhiều chuyên gia đánh giá, Mansory đã biến Mercedes-AMG G63 trở thành một quái vật với động cơ vận hành cực kỳ ấn tượng. Chi tiết về động cơ của Mercedes-AMG G63 sau khi độ như sau: 

Động cơ vận hành Mercedes-AMG G63
Công suất tối đa (Hp) 838
Momen xoắn cực đại (lb-ft) 737
Thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h (s) 3.5

Hiện tại, mức giá của chiếc xe Mercedes-AMG G63 sau khi độ sẽ không được công bố. Trong thời gian tới sẽ không chỉ riêng Mercedes mà còn nhiều siêu xe khác sẽ được Mansory chính thức mắt tới độc giả những sản phẩm độ chất lượng nhất.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-AMG G63

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe