Bất ngờ Honda Civic 2017 rao bán chỉ ngang ngửa Hyundai Accent bản rẻ nhất

21:05 | 10/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với mức giá hơn 500 triệu đồng, người dùng hiện nay có thể mua được một chiếc Honda Civic đời 2017 đã qua sử dụng với động cơ 1.5 lít tăng áp.

Dù đã bước sang thế hệ mới, Honda Civic thế hệ trước vẫn giữ được sức hút đối với những khách hàng yêu thích phong cách thể thao.

Hiện tại, với chi phí chỉ ngang ngửa giá lăn bánh của Hyundai Accent số sàn đời mới nhất, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc Civic 2017 phiên bản cao cấp nhất.

Xe được trang bị động cơ 1.5 VTEC Turbo tăng áp, mang lại công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm.

So với các đối thủ cùng phân khúc và cùng đời 2017, phần lớn sử dụng động cơ hút khí tự nhiên với dung tích 1.5 - 2.0 lít và công suất chỉ dao động từ 128 - 154 mã lực, Honda Civic nổi bật nhờ động cơ tăng áp này.

Động cơ 1.5 VTEC Turbo của Honda Civic không chỉ mang lại hiệu suất mạnh mẽ mà còn giúp xe tăng tốc nhanh, từ 0 - 100 km/giờ trong 8,3 giây, theo công bố của nhà sản xuất. Khả năng tăng tốc của Civic vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc, mang lại trải nghiệm lái thú vị.

Tại Việt Nam, nhiều người dùng đã công nhận rằng Honda Civic mang đến cảm giác lái tốt, đặc biệt khi so sánh với Ford Focus - mẫu xe từng được đánh giá cao trước khi bị khai tử. Hộp số vô cấp CVT của Civic giúp hạn chế tối đa độ trễ, khác biệt rõ rệt so với hộp số CVT trên Toyota Corolla Altis.

Về kích thước, Honda Civic 2017 sở hữu tổng thể 4.630 x 1.798 x 1.415 mm, với chiều dài cơ sở 2.700 mm. So với phiên bản trước đó, kích thước của Civic 2017 đã được mở rộng đáng kể, mang lại không gian để chân rộng rãi cho hành khách phía sau.

Dù không gian duỗi chân của Civic lớn hơn so với Mazda3, Hyundai Elantra hay Kia Cerato nhưng phần đầu lại có chút hạn chế so với Toyota Corolla Altis do thiết kế trần xe dốc về phía sau.

Một điểm trừ của Honda Civic 2017 là khả năng cách âm. Mặc dù các xe sedan phân khúc C không thể đòi hỏi quá cao về khả năng này, nhưng Honda Civic vẫn bị đánh giá kém về tiếng ồn từ lốp và gió.

Tiếng ồn từ mặt đường và gió lọt vào bên trong xe dường như là "đặc sản" không chỉ của riêng Civic mà còn là nhược điểm chung của nhiều dòng xe Honda.

Nếu là một người yêu thích phong cách thể thao và muốn một chiếc xe rộng rãi hơn Hyundai Accent mới nhưng vẫn trong tầm giá hơn 500 triệu đồng thì Honda Civic 2017 là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc. ​

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: honda civic

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe