Bắt gặp Kia Sonet 2024 trên phố: Lột xác về ngoại hình, thêm trang bị đấu Toyota Raize

14:52 | 22/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với thiết kế mới cùng những nâng cấp đáng chú ý, Kia Sonet hứa hẹn với nhiều kỳ vọng trong phiên bản facelift sắp ra mắt.

Những hình ảnh của Kia Sonet 2024 tiếp tục bị rò rỉ tại Ấn Độ trước thềm ra mắt. Mẫu SUV cỡ nhỏ nhà Kia cuối cùng cũng nhận được bản nâng cấp lớn kể từ khi ra mắt thị trường vào 3 năm trước.

Về mặt ngoại hình, Sonet facelift nâng cấp hệ thống chiếu sáng dạng LED. Bộ lưới tản nhiệt và cản va cũng được làm mới. Cảm biến đỗ xe phía trước sẽ là tính năng mới được bổ sung cho mẫu SUV này.

Mẫu xe sẽ có bộ bánh hợp kim 16 inch mới, trông khác hẳn so với những mẫu xe chạy thử trước đó. Nhiều khả năng đây là một tùy chọn khác về mâm xe của Kia Sonet 2024.

Ở phía sau, cụm đèn hậu có thiết kế mới giống như đàn anh Kia Seltos.

Mặc dù những hình ảnh gián điệp không chụp được không gian nội thất nhưng khách hàng có thể mong đợi một số nâng cấp về thiết kế trong khoang cabin.

Bảng điều khiển trung tâm, chất liệu bọc ghế, trang trí nội thất mang đến một Kia Sonet mới mẻ hơn, hấp dẫn người tiêu dùng.

Về trang bị, Sonet mới có thể thiết lập màn hình hiển thị kép như trên Seltos. Đồng thời trang bị đầy đủ các tính năng như:

  • Cửa sổ trời chỉnh điện
  • Ghế trước thông gió
  • Sạc điện thoại không dây
  • Lẫy chuyển số trên vô lăng
  • 6 túi khí
  • Hệ thống giám sát áp suất lốp
  • Camera đỗ xe phía sau

Kia Sonet vẫn giữ lại hệ thống truyền động hiện có, bao gồm động cơ xăng 1.2L cho công suất 83 Hp, động cơ xăng tăng áp 1.0L cho công suất 120 Hp và động cơ diesel 1.5L cho công suất 115 PS.

Phác họa Kia Sonet 2024 khi bắt gặp chạy thử tại Hàn Quốc

Dự kiến Kia Sonet 2024 sẽ có mức giá cao hơn mức giá hiện tại ở thị trường Ấn Độ. Thời điểm ra mắt chính thức vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Sau đó, xe sẽ tiếp tục được phân phối tại các thị trường khác, bao gồm cả Đông Nam Á.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia sonet

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe