Xem trước Hyundai Tucson 2024: Khỏe khoắn hơn, nhiều trang bị tương tự SantaFe

10:37 | 23/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Youtuber NYMammoth đã đăng tải những hình ảnh kết xuất Hyundai Tucson 2024 đầu tiên dựa trên hình ảnh chạy thử bị bắt gặp trên phố.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2020, Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 gây ấn tượng mạnh với diện mạo độc đáo. Đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất Hàn Quốc đã chuẩn bị tung ra bản nâng cấp mới nhất của mẫu xe này.

Nếu như Hyundai SantaFe nhận được sự lột xác hoàn toàn trong thiết kế mới nhất thì nhà sản xuất lại có phần bảo thủ hơn đối với Hyundai Tucson.

Theo những hình ảnh rò rỉ mới nhất, Tucson 2024 mang theo nhiều đặc điểm giống hệt mẫu bán tải Santa Cruz. Nhờ vậy trông Tucson có phần khỏe khoắn và thể thao hơn.

Ở lần xuất hiện gần đây nhất, Hyundai Tucson được ngụy trang khá kỹ lưỡng. Vì vậy những hình ảnh kết xuất đầu tiên dựa trên quan điểm cá nhân nên có thể không khớp 100% so với mẫu xe thực tế.

Tuy nhiên những hình ảnh phác thảo này giúp cho người dùng có cái nhìn mới nhất về Hyundai Tucson facelift 2024.

Nhắc tới hệ truyền động, nhiều khả năng Tucson 2024 vẫn giữ nguyên hệ truyền động hiện tại. Bên cạnh đó có thêm những tinh chỉnh giúp khối động cơ hoạt động hiệu quả hơn.

Đồng thời bổ sung bộ pin với dung lượng cao nhằm tăng thêm phạm vi hoạt động của hệ thống điện trong biến thể PHEV.

Về không gian nội thất, Hyundai Tucson sẽ áp dụng thiết kế màn hình tương tự Hyundai SantaFe mới. Đồng thời cập nhật các tính năng an toàn và công nghệ mới nhất cho mẫu SUV hạng C này.

Không gian khoang nội thất Hyundai SantaFe mới
Không gian khoang nội thất Hyundai SantaFe mới

Hiện tại vẫn chưa rõ Hyundai Tucson facelift 2024 sẽ ra mắt vào thời điểm nào. Nhiều thông tin cho rằng mẫu xe sẽ ra mắt trước mùa hè 2024. Trong khi đó, các biến thể dành cho thị trường châu Âu và châu Mỹ sẽ ra mắt vào cuối năm 2024.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe