Siêu xe triệu đô "lên phường" vì đỗ sai quy định nhưng đây mới là điều bất ngờ

09:51 | 23/08/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Trên thế giới, Aston Martin V12 Speedster chỉ được sản xuất với số lượng có hạn chỉ 88 chiếc cùng mức giá thấp nhất là 765.000 bảng anh. Vậy nên có tiền chưa chắc đã có thể sở hữu cho mình một chiếc siêu xe này.

Một trường hợp “dở khóc dở cười” mới đấy liên quan tới một chiếc Aston Martin V12 Speedster tại Anh Quốc đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới yêu xe trên toàn thế giới.

Cụ thể, theo video một người dân xung quanh quay lại được, chiếc Aston Martin V12 Speedster này đang lăn bánh trên một con phố tại thủ đô London (Anh Quốc), sau đó người lái đã đỗ xe ở 1 vị trí không đúng quy định.

Nhanh chóng, lực lượng chức năng tại đây đã có mặt và kiên quyết sẽ cẩu chiếc siêu xe triệu đô này về đồn.

Cảnh tượng chiếc siêu xe Aston Martin V12 Speedster bị nhấc lên không trung, và đặt vào thùng xe "cẩu" đã nhận được sự quan tâm của du khách, người đi đường, tiếng còi báo động của chiếc Aston Martin V12 Speedster càng làm người xem xót xa hơn.

Cũng theo chia sẻ từ người đã quay chiếc video kể trên, sau sau 1 tiếng nằm ở bãi xe của cảnh sát, chiếc siêu xe triệu đô đã được chủ nhân tiếp tục mang ra và đỗ xe lại ngay vị trí bau đầu đã bị “cẩu” đi.

Đây là điều đã gây bất ngờ dành cho cộng động mạng.

Với việc chỉ được sản xuất 88 chiếc trên toàn thế giới cùng mức giá bán “vút trời”, bắt gặp được một chiếc  Aston Martin V12 Speedster là điều mà hầu như tay săn xe nào cũng muốn ít nhất một lần trong đời.

Chiếc siêu xe nhà Aston Martin được trang bị động cơ 5.2L tăng áp kép mạnh mẽ, cho đầu ra công suất 690 mã lực và mô-men xoắn 752 Nm.

Công suất được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp, giúp xe có thể đạt tốc độ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 319 km/h.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe