Bắt gặp Hyundai Custo chạy thử trên phố, đối thủ "nặng ký" của Toyota Innova

15:20 | 26/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Hyundai Custo bị bắt gặp khi đang chạy thử trên 1 con đường tại Việt Nam. Mẫu xe được định vị trong phân khúc MPV cỡ lớn, chung mâm với Toyota Innova, Kia Carniva,...

Mặc dù đã được che kín logo thương hiệu ở phía sau và phía trước nhưng không khó để nhận ra Hyundai Custo.

Việc sở hữu thiết kế cụm đèn hậu LED và bộ lưới tản nhiệt giống Hyundai Tucson khiến Custo khó mà nhầm lẫn với các mẫu xe khác.

Hyundai Custo là mẫu MPV của liên doanh Hyundai và tập đoàn BAIC (Trung Quốc). Mẫu xe ra mắt lần đầu vào tháng 8/2021. Đây là một trong số những mẫu xe có doanh số cao của liên doanh này tại Trung Quốc.

Mẫu xe có thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.950 x 1.850 x 1.734 mm. Hyundai Custo nhỏ hơn Kia Carnival và lớn hơn Toyota Innova thế hệ mới.

Về mặt ngoại hình, mẫu xe mang thiết kế Sensuous Sportiness tương tự Tucson thế hệ mới. Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, các chi tiết đa giác được mạ chrome nối liền cặp đèn pha "sắc sảo".

Dọc 2 bên thân xe là đường gân dập nổi sắc bén theo phong cách SUV. Mẫu xe trang bị bộ mâm 17 hoặc 18 inch tùy theo phiên bản. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị 2 cửa trượt điều khiển điện.

Phía sau ghi dấu ấn với dải đèn hậu LED ngang đuôi, bao quanh logo HYUNDAI cỡ lớn. Ở dưới, cản sau nổi bật với tấm ốp màu bạc giả kim loại.

Bên trong khoang nội thất của Custo được bố trí khá gọn gàng và hiện đại. Hệ thống điều khiển được tích hợp trong màn hình cảm ứng 10.4 inch đặt dọc, loại bỏ các phím bấm cơ học.

Vô lăng thiết kế giống hệt người anh em Hyundai Tucson. Tương tự Kia Carnival, phiên bản Cao Cấp nhất của Custo sở hữu 2 ghế thương gia tích hợp bệ tỳ tay, đệm đỡ bắp chân, sưởi ấm/ làm mát và massage.

Một số trang bị tiện nghi đáng chú ý trong Custo gồm có:

  • 2 cửa sổ trời
  • Sạc điện thoại không dây
  • Phanh tay điện tử
  • Lẫy chuyển số sau vô lăng
  • Bàn ăn và rèm che nắng cho hàng ghế sau
  • Camera 360 độ
  • 6 túi khí
  • Gói công nghệ hỗ trợ người lái Smart Sense

Tại thị trường Trung Quốc, khách hàng có thể lựa chọn giữa động cơ xăng 1.5L tăng áp cho công suất 168 Hp hoặc động cơ xăng 2.0L tăng áp cho công suất cực đại 233 Hp.

Việc Hyundai Custo xuất hiện tại Việt Nam giúp khách hàng có thêm lựa chọn trong phân khúc MPV phổ thông cỡ lớn.

Một số nguồn tin cho biết TC Motor đang trong giai đoạn nghiên cứu thị trường cho Custo. Nếu thuận lợi, Hyundai sẽ lắp ráp và bán mẫu xe này vào cuối năm nay hoặc sang năm 2024.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai custo

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe