Bán tải Toyota Tundra 2022 sẽ trang bị công nghệ cải tiến, thách thức với Ford F-150

14:06 | 28/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Tundra 2022 đang dần khẳng định là một trong những chiếc xe bán tải cỡ lớn tốt nhất trong phân khúc.

Toyota Tundra dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với kiểu dáng táo bạo cũng như những tính năng mới được thiết lập.

Thông qua một teaser mới được Toyota đăng tải gần đây, nội dung chính của đoạn video tập trung vào một số chi tiết nội thất. Chủ chốt trong số này phải kể đến hình ảnh ghế da đục lỗ sẽ có trong phiên bản Tundra TRD Pro là điều chắc chắn.

Bên cạnh màu đỏ đặc trưng của chiếc ghế còn có những đường khâu tương phản màu trắng cùng những chi tiết thêu thêm phần nổi bật.

Đoạn trailer này cũng cung cấp thêm cái nhìn về một số nút điều khiển nội thất. Tính năng đáng chú ý nhất là núm chọn với những điểm nhấn bằng kim loại cũng như tay cầm.

Ngoài ra, người dùng thấy những nút bấm cho chế độ lái, chế độ kéo và chế độ Kiểm soát hỗ trợ xuống dốc.

Ngoài những chi tiết về tính năng mới, video cũng đề cập tới khả năng off-road của mẫu xe bán tải này. Đoạn trailer cho thấy một cụm công cụ kỹ thuật số với màn hình hiển thị hiện đại.

Cuối cùng, một chi tiết không kém phần quan trọng chính là bảng điều khiển trung tâm rộng với một đế sạc không dây. Những trailer trước đây cũng cho thấy mẫu xe sẽ có hệ thống thông tin giải trí cùng cửa sổ trời cỡ lớn.

Về hệ thống truyền động, có nhiều nguồn tin cho rằng chiếc bán tải sẽ được cung cấp một động cơ mạnh hơn một cách đáng kể so với động cơ V8 5.7L hiện tại.

Nhiều khả năng đó sẽ là khối động cơ V6 3.5l tăng áp kép. Động cơ này tương tự như Land Cruiser thế hệ mới. Khối động cơ sản sinh công suất 409 mã lực cùng momen xoắn 650 Nm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Tundra

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe