Khám phá không gian nội thất trong Toyota Tundra 2022: Tiện nghi hơn, hiệu suất hơn

14:38 | 23/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đối thủ cạnh tranh mới của Ford F-150 mang tên Toyota Tundra dần được hé lộ đầy đủ chi tiết hơn. Lần đầu tiên, người dùng có thể thấy những hình ảnh khách quan nhất bên trong cabin của mẫu xe bán tải này.

Toyota dường như không nói quá nhiều về chiếc xe bán tải này. Tuy nhiên, những hình ảnh được hé lộ vào tuần trước cho thấy một Tundra TRD Pro khá "gồ ghề". Chiếc xe sở hữu bộ lưới tản nhiệt nổi bật với dòng tên thương hiệu TOYOTA cỡ lớn kết hợp cụm đèn pha và thanh đèn phụ. Ở chiếc xe bán tải này, cụm đèn pha được thiết kế kiểu dáng hình chữ T thể thao, chi tiết chắn bùn có thể nhìn thấy rõ ràng kết hợp cùng dải dây đai khá phong cách.

Hoàn thiện hơn cho Toyota Tundra 2022 chính là chi tiết cột A được sơn đen bóng, vòm bánh xe được sơn đen bóng kết hợp bánh xe TRD màu đen với bộ lốp cùng màu.

Phía trong không gian nội thất, một số chi tiết có thể thấy rõ gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình rộng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thấy một vô lăng bọc da đục lỗ kết hợp những đường sọc trung tâm màu đỏ. Hơn thế nữa, tại vị trí cột A được trang bị tay nắm cùng với những chiếc loa nhỏ, nhằm đem đến âm thanh đồng đều hơn cho người sử dụng. Cuối cùng sẽ là một bảng điều khiển dạng nổi cùng gương chiếu hậu có kết nối HomeLink.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản dường như khá kín tiếng về những chi tiết cụ thể. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng chiếc xe bán tải này sẽ đi kèm với hai tùy chọn động cơ. Một động cơ tiêu chuẩn V8 5.7L sản sinh công suất 381 mã lực và momen xoắn 544 Nm. Động cơ tùy chọn còn lại khả năng cao là động cơ V6 3.5L tăng áp kép mới của Land Cruiser. Khối động cơ này cho công suất 409 mã lực cùng momen xoắn lên tới 650 Nm.

2828
2727

Ngoài ra, Toyota Tundra sẽ có một hệ truyền động nữa. Dự kiến đây sẽ là một hệ truyền động hybrid hoặc plug-in hybrid vì Toyota gần đây đã xác nhận kế hoạch "mang điện khí hóa vào dòng xe bán tải của mình trong tương lai gần".

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Tundra

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe