Bán tải điện BYD xuất hiện trên phố trước thềm ra mắt, hé lộ phạm vi hoạt động lên tới 1200 km

07:34 | 14/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Theo dự kiến, thương hiệu ô tô Trung Quốc này sẽ ra mắt mẫu bán tải này vào tháng tới và xe sẽ được phân phối tại các đại lý ở Australia vào cuối năm 2024.

Gần đây, mẫu xe bán tải mới hoàn toàn của BYD đã lọt vào ống kính của phóng viên trong quá trình chạy thử nghiệm.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ cho thấy, chiếc xe có vẻ ngoài mạnh mẽ, đậm chất cơ bắp, với nhiều điểm tương đồng với các mẫu "vua bán tải" như Ford Ranger và F-150 Lightning.

Đặc biệt, thiết kế đèn pha LED hình chữ C và mặt ca-lăng nổi bật với logo BYD kích thước lớn. Tuy nhiên chi tiết này vẫn đang được che kín.

Bán tải điện của BYD được thiết kế để phục vụ cả nhu cầu di chuyển hàng ngày và các hoạt động off-road. Xe có khoảng sáng gầm cao và bộ lốp lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vượt qua các địa hình phức tạp.

Về nội thất, hình ảnh rò rỉ cho thấy xe được trang bị màn hình cảm ứng có đường kính khoảng 15 inch và bảng đồng hồ kỹ thuật số ngay trước mặt tài xế. Màn hình này được đặt gần với màn hình sau vô-lăng, có khả năng xoay dọc nhằm tăng cường trải nghiệm người dùng.

Khu vực bảng điều khiển của xe BYD mới này được thiết kế gọn gàng với số lượng hạn chế các nút bấm vật lý, gợi ý rằng hầu hết các thao tác có thể được thực hiện thông qua màn hình cảm ứng.

Ngoài ra xe còn trang bị màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (HUD) tích hợp công nghệ thực tế tăng cường (AR), một phát minh được phát triển cùng với Huawei.

Theo thông tin từ nhiều nguồn, xe bán tải mới của BYD sẽ có sẵn trong cả hai phiên bản: thuần điện và plug-in hybrid (PHEV).

Phiên bản PHEV dự kiến sẽ được ra mắt trước, trong khi khách hàng quan tâm đến phiên bản thuần điện sẽ phải đợi đến năm 2025 để mua xe.

Về động cơ, dù chưa có thông tin chi tiết, nhưng một số nguồn tin nói rằng phiên bản PHEV sẽ có động cơ tăng áp 1,5 lít kết hợp với hai mô tơ điện, mang lại tổng công suất 489 mã lực, mạnh mẽ hơn hẳn Ford Ranger Raptor với công suất 405 mã lực.

Báo cáo từ Trung Quốc chỉ ra rằng các biến thể PHEV của xe có thể đạt phạm vi hoạt động từ 800 đến 1.200 km. Hiện tại, khách hàng đã có thể bắt đầu đặt cọc cho phiên bản PHEV và dự kiến những xe đầu tiên sẽ được bàn giao trong nửa cuối của năm.

Với khả năng hoạt động ấn tượng lên tới 1200 km, mẫu xe bán tải này hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm lái mới mẻ, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Có thể nói BYD không chỉ đặt dấu ấn trong ngành công nghiệp ô tô với một sản phẩm đột phá về công nghệ mà còn thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng và khả năng vận hành của xe điện.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe