Hot như Mitsubishi Xforce, khách đến xem xe đông như triển lãm

06:49 | 14/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ngay từ những ngày đầu tiên trưng bày, Mitsubishi Xforce đã thu hút sự chú ý đáng kể tại các đại lý, đồng thời cho phép khách hàng có cơ hội trải nghiệm xe thực tế.

Vào cuối tuần vừa qua, các đại lý Mitsubishi đã chứng kiến lượng khách đông đảo, cao hơn hẳn so với ngày thường.

Sự nhộn nhịp này phần lớn là nhờ việc các chiếc Xforce đầu tiên đã được vận chuyển đến các đại lý trước thời điểm bàn giao chính thức vào tháng 4/2024.

Phiên bản Premium, là bản cao cấp nhất với giá công bố 699 triệu đồng, đang nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh đó, còn có phiên bản Ultimate cao cấp hơn, nhưng chưa có giá chính thức và dự kiến sẽ bắt đầu giao xe từ tháng 6/2024.

Mitsubishi dường như đang kỳ vọng Xforce sẽ đạt doanh số tương đương với mẫu Xpander, như có thể thấy qua những sự kiện trưng bày xe như thế này. Tương tự, khi Xpander mới được giới thiệu tại các đại lý, mẫu xe này cũng đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

Tổng quan về Mitsubishi Xforce Premium

Chiếc Mitsubishi Xforce phiên bản Premium hiện được trưng bày tại các đại lý, sở hữu ngoại hình tương tự như phiên bản Ultimate (bản Cao Cấp nhất).

Trang bị nội - ngoại thất

Xe được trang bị hệ thống đèn định vị LED dạng chữ T, đèn chiếu sáng LED dạng projector, và đèn sương mù LED projector. Ngoài ra, xe còn có bộ mâm 18 inch đi kèm với lốp cỡ 225/50R18 và phanh đĩa cho cả bánh trước và sau.

Về nội thất, bản Premium cũng mang lại vẻ hiện đại với màn hình 8 inch đặt phía sau vô-lăng và màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch.

Xe cũng được trang bị một số tiện nghi nổi bật khác như điều hoà tự động 2 vùng, tính năng lọc không khí nanoeX, phanh đỗ điện tử với chức năng tự động giữ, đèn viền nội thất và sạc không dây.

Cabin của xe có sức chứa 5 người, với ghế bọc da giảm hấp thụ nhiệt cho cả bản Premium và Ultimate. Hàng ghế sau có thể ngả ở 8 góc khác nhau và bao gồm một bệ tỳ tay ở giữa.

Động cơ và an toàn

Cả bốn phiên bản của Xforce đều sử dụng động cơ 1.5L, với công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Tuy nhiên, chỉ phiên bản Premium và Ultimate có 4 chế độ lái, tương tự 4 chế độ địa hình, bao gồm đường trường, đường ngập nước, đường sỏi đá và đường bùn lầy. Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (AYC) là một trong những trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Về mặt an toàn, Mitsubishi Xforce phiên bản Premium, mặc dù không có một số tính năng ADAS có mặt trên phiên bản Ultimate, vẫn nổi trội hơn hai phiên bản cấp thấp hơn với các trang bị như:

  • Hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau
  • Ga tự động (Cruise Control)
  • Cảm biến lùi 
  • Cảm biến áp suất lốp

Cả hai phiên bản Premium và Ultimate đều được trang bị 6 túi khí, tăng cường sự an toàn cho người lái và hành khách.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xforce sẽ cạnh tranh trong phân khúc với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V và Toyota Yaris Cross.

Hyundai Creta, với vị thế dẫn đầu về doanh số trong phân khúc vào năm 2023, được xem là đối thủ "nặng ký" nhất của Xforce.

Mitsubishi kỳ vọng, nếu doanh số của Xforce đạt được như mong đợi thì mẫu xe này có khả năng sẽ thay đổi cục diện cạnh tranh trong năm 2024.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mitsubishi xforce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe