Audi Q5 2021 lộ diện tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức

09:54 | 23/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Audi Q5 2021 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với nhiều điểm tái thiết kế, dự kiến mẫu xe thuộc diện nhập khẩu nguyên chiếc khi phân phối chính thức tại Việt Nam.

Mới đây, hình ảnh chiếc Audi Q5 2021 đã xuất hiện trên chiếc xe chuyên chở tại Hà Nội với logo và tên xe được che kín. Có lẽ chiếc xe này đang hoàn tất thủ tục đăng ký và đăng kiểm trước khi có mặt chính thức tại các đại lý Audi ở Việt Nam. 

Ở phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, Audi Q5 2021 có những tái thiết kế về ngoại hình, mang đến hình ảnh thể thao hơn. Tuy nhiên, người dùng vẫn sẽ nhận thấy được những điểm tương đồng với dòng xe Q3 và Q7. 

Về kiểu dáng, Audi Q5 2021 nâng cấp hệ thống đèn pha LED công nghệ mới với thiết kế đồ họa bên trong đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt Singleframe sẽ được thiết kế thanh mảnh và mở rộng hơn trước.

Lui xuống phía dưới, những hốc gió với hình dáng đa giác lớn hơn, mang đến vẻ đẹp thu hút hơn. Ở phía sau bổ sung thêm thanh nẹp mạ chrome nối giữa hai đèn hậu cùng cánh khuếch tán gió trang trí bên dưới.

Tại thị trường nước ngoài, phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị bộ mâm 18 inch và 21 inch là ở phiên bản cao cấp nhất. 

Bước vào không gian khoang lái, phiên bản nâng cấp mới nhất của Audi Q5 là trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,1 inch chạy hệ điều hành MIB 3 mới nhất, đặt cạnh bảng đồng đồ màn hình 12,3 inch. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tùy chọn thêm dàn âm thanh 3D Bang & Olufsen 705 W với 19 loa.

Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ thì Audi Q5 2021 cũng quan tâm hơn đến cảm giác của người dùng. Không gian nội thất dường như sang trọng hơn nhờ tùy chọn ốp gỗ óc chó và bọc da thêu chỉ tương phản. Ở phiên bản cao cấp nhất sẽ bổ sung hệ thống lái điện tử.

Về động cơ vận hà

nh ở thị trường Việt Nam, Audi Q5 chỉ có lựa chọn duy nhất về động cơ là động cơ xăng 2.0L TFSI 4 xy-lanh tăng áp, cho công suất tối đa 261 mã lực cùng lực kéo cực đại 370 Nm. Bên cạnh đó sẽ có thêm một động cơ điện 12V nâng công cuất cực đại lên 274 mã lực.

Về công nghệ an toàn, điểm nổi bật trên Audi Q5 2021 là một loạt công nghệ hỗ trợ người lái như:

  • Hệ thống cảnh báo chuyển làn
  • Cảnh báo trước va chạm
  • Hỗ trợ đỗ xe tự động
  • Cảnh báo phương tiện băng qua phía sau
  • Giữ ga tự động thông minh
  • Tự lăn bánh chậm và dừng khi tắc đường
  • Camera góc nhìn chim bay,...

Hiện tại, Audi Q5 đang được bán ở Việt Nam với mức giá 2.51 tỷ đồng. Đối thủ của Audi Q5 kể đến như Mercedes-Benz GLC, BMW X3, Lexus NX,...

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Audi Q5 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe