Audi SQ5 Sportback TDI 2021 ra mắt thị trường quốc tế với công suất 336 mã lực

14:25 | 28/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Vẫn sử dụng động cơ Diesel như trước, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của SQ5 Sportback sẽ có những thay đổi cả về thiết kế lẫn không gian nội thất.

Audi SQ5 Sportback TDI 2021 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ ra mắt tại thị trường Đức với nhiều nâng cấp đáng kể.

Động cơ ấn tượng của Audi SQ5 Sportback TDI 2021

Audi SQ5 Sportback TDI 2021 được cung cấp sức mạnh từ động cơ diesel V6 3.0L, cụ thể như sau:

Động cơ vận hành Audi SQ5 Sportback TDI
Động cơ Diesel V6 3.0L
Hệ thống hybrid 48V
Công suất cực đại (Hp) 336 
Momen xoắn tối đa (Nm) 700
Thời gian tăng tốc 0 - 100 km/h (s) 5.1
Tốc độ tối đa (km/h) 250
Hộp số Tiptronic 8 cấp
Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian

Hệ thống phanh được nâng cấp khi phanh trước sẽ sử dụng 6 piston làm bằng nhôm, đĩa phanh có đường kính 375 mm. Hệ thống treo thể thao S với van điều tiết sẽ hạ thấp thân xe xuống 30mm so với phiên bản Q5 trước đó.

Audi SQ5 Sportback TDI 2021 có thiết kế tinh tế hơn

Audi SQ5 Sportback TDI sẽ có ngoại hình khá tương đồng với thế hệ Q5. Bên cạnh đó có những chi tiết được tinh chỉnh như hai hốc gió phía trước được làm lớn hơn và thể thao hơn. Ốp sườn cùng đèn hậu OLED cũng được làm mới.

Ngoài ra, Audi SQ5 Sportback TDI sẽ có tùy chọn gói trang trí nội thất Advanced hoặc S-Line. Ở đây sẽ bao gồm một số chi tiết màu đen cùng 12 màu sơn ngoại thất. 

So với phiên bản cũ, SQ5 Sportback được thiết kế bộ lưới tản nhiệt tổ ong cho riêng mình. Phía sau đèn hậu OLED được định hình lại với đồ họa thay đổi khiến chiếc xe trông thể thao hơn hẳn.

Một yếu tố khiến SQ5 Sportback trở nên hầm hố hơn chính là sự thay đổi của độ dốc tại thân sau, đồng thời cửa hậu được thiết kế nâng hơn trước.

Không gian nội thất Audi SQ5 Sportback TDI 2021 khá tiện nghi

Trang bị nội thất thêm phần tiện nghi với hàng loạt chi tiết được tinh chỉnh. Không gian khoang lái có sự thay đổi nhất định. Khung viền cửa nhôm được thiết kế đèn chiếu sáng trang trí bằng logo S. Logo S cũng xuất hiện tại ghế ngồi và một số vị trí khác bên trong xe. 

Hàng ghế được bọc da cao cấp kèm chỉ khâu tương phản hình kim cương, cẩn thận tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khách hàng có thể tùy chọn tính năng massage và thông gió cho ghế ngồi. 

Hàng ghế lái đã được nâng lên nhằm mở rộng không gian tầm nhìn cho người lái. Bên cạnh đó, hàng ghế sau được hạ thấp xuống nhằm tăng không gian cho người trưởng thành ở phía sau thêm phần thoải mái.

Hệ thống giải trí bên trong Audi SQ5 Sportback TDI vẫn được sử dụng như:

  • Hệ thống thông tin giải trí thế hệ thứ 3
  • Màn hình giải trí 12.3 inch
  • Dàn âm thanh cao cấp Bang & Olufsen
  • Đồng hồ kỹ thuật số 10.1 inch
  • Màn hình hiển thị head-up
  • Vô lăng đa chức năng

Về giá bán, SQ5 Sportback phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã được Audi công bố giá bán tại Đức. Giá niêm yết tại đây khoảng 72.050 euro, chưa bao gồm các tùy chọn nâng cấp và các chi phí khác.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: audi sq5 sportback

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe