3 mẫu xe 7 chỗ đang có giá lăn bánh rẻ "chưa từng thấy" tại Việt Nam

13:54 | 28/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với những ưu đãi trước bạ cùng với gói khuyến mại từ hãng, giá lăn bánh của 3 mẫu xe MPV 7 chỗ đắt khách hiện nay rẻ đến khó tin.

Thị trường trầm lắng khiến các hãng xe, các đại lý và Chính Phủ đưa ra mức ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu mua sắm. Khi mua xe ở thời điểm này, người dùng tiết kiệm cả trăm triệu đồng.

Mitsubishi Xpander

Ông trùm phân khúc MPV 7 chỗ Mitsubishi Xpander vẫn đang ưu đãi 100% lệ phí trước bạ đối với những mẫu xe sản xuất năm 2022.

Vì vậy khách hàng mua xe thời điểm này sẽ không mất thêm nhiều chi phí để lăn bánh, đặc biệt là những người tiêu dùng đang cần mua xe để chạy dịch vụ.

Đối với bản MT (bản thấp nhất), giá lăn bánh chỉ 580 triệu, bản AT là 610 triệu và bản AT Premium là 690 triệu đồng.

Mức giá trên được coi là mức rẻ nhất từ trước đến nay của Xpander tại thị trường Việt Nam, kể từ khi ra mắt bản nâng cấp 2022.

>> Mọi thứ về Mitsubishi Xpander: Giá bán, phiên bản, hình ảnh & màu sắc

Suzuki XL7

Mặc dù Suzuki XL7 không phải là mẫu xe hưởng ưu đãi thừ Chính Phủ nhưng hãng cũng tung ra chương trình ưu đãi 100% lệ phí trước bạ để cạnh tranh.

Theo đó, mẫu MPV Suzuki XL7 chỉ có giá lăn bánh từ 620-670 triệu đồng đối với 3 phiên bản đang phân phối.

Trong số những xe MPV giá rẻ tại Việt Nam, Suzuki XL7 được đánh giá cao nhờ thiết kế nam tính, động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

>> Mọi thứ về Suzuki XL7: Giá bán, phiên bản, hình ảnh & màu sắc

Hyundai Stargazer

Dường như tân binh đến từ Hàn Quốc đang có phần yếu thế hơn so với các đối thủ. Do đó các đại lý cũng liên tục tung ra các chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua Stargazer.

Theo đó, Hyundai Stargazer đang nhận 100% lệ phí trước bạ từ đại lý và 50% đến từ Chính phủ cho xe lắp ráp trong nước. Điều này giúp giá lăn bánh của mẫu xe chỉ hơn 620 triệu cho phiên bản cao cấp nhất.

Ngoài 3 mẫu xe trên, các đối thủ khác như Toyota Veloz Cross, Toyota Avanza Premio, Suzuki Ertiga cũng nhận được các ưu đãi khác nhau với mức giảm từ 30-50 triệu đồng.

>> Mọi thứ về Hyundai Stargazer: Giá bán, phiên bản, hình ảnh & màu sắc

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: MPV 7 chỗ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe