Yamaha Exciter 155 VVA bản đặc biệt mới ra mắt có gì khác so với bản tiêu chuẩn?

15:06 | 13/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản đặc biệt của Exciter đã được Yamaha cho 'lên kệ' vào tháng trước đã làm tò mò rất nhiều fan hôm mộ của mẫu xe tay côn phân khúc phổ thông.

Yamaha Exciter hiện đang là mẫu xe tay côn được ưa chuộng bậc nhất tại tại thị trường Việt Nam. Sau khi ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, phiên bản Exciter 155 VVA ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu xe.

Khoảng 1 tháng trước, thương hiệu xe máy đến từ Nhật Bản đã bổ sung thêm một phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe tay côn này tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản Special Editon (Đặc biệt), hiện đang được bán tại các đại lý Yamaha Town với mức giá để xuất khoảng 50.490.000 VNĐ. Vậy điều gì làm cho phiên bản này khác biệt hẳn so với các mẫu đã được cung bố trước đó?

Ngoài hình mạnh mẽ, đúng khí chất "Tiểu YZF-R1"

So với 3 phiên bản hiện đang có mặt tại các đại lý, Yamaha Exciter 155 VVA Special Edition không thay đổi về thiết kế, trang bị cũng như động cơ. Tuy nhiên, phiên bản này đã được khoác lên bộ cánh mới phối 2 tông màu vàng-xam, khá giống mẫu sportbike YZF-R1 60th Anniversary.

Với sự bổ sung của phiên bản này, khách hàng có thêm một sự lựa chọn để sở hữu riêng cho mình một chiếc Exciter phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Đồ chơi đa dạng, thỏa mãn đam mê "chơi xe"

Cùng với sự xuât hiện của Yamaha Exciter phiên bản đặc biệt, hãng cũng cung cấp thêm bộ phụ kiện chính hãng cực với đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe tay côn kiểu dáng thể thao.

Giá bán của bộ phụ kiện này dao động trong khoảng từ 99.000 – 670.000 đồng hoặc trọn bộ tất cả sản phẩm có giá 3.160.000 đồng. Phụ kiện chính hãng bao giờ cũng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự an toàn, đẳng cấp và tính thích nghi cao với sản phẩm.

Cả hai đặc điểm trên sẽ biến chiếc Yamaha Exciter trở thành một "chiến mã" mang phong cách riêng, chinh phục các biker bằng kiểu dáng thể thao, động cơ mạnh mẽ, cảm giác lái bốc và quan trọng nhất là vừa túi tiền.

Hiện tại, Exciter 155 VVA được trang bị khối động cơ 155cc mạnh mẽ, hiệu quả hơn 17% so với phiên bản 150cc và hệ thống van biến thiên VVA cho khả năng bứt phá đầy phấn khích cùng hàng loạt các tính năng và tiện ích khác như: hệ thống khóa thông minh và cổng sạc USB; bình xăng dung tích 5,4 lít, lớn hơn Exciter 150; hệ thống giảm xóc trên xe đã được nâng cấp; hành trình phuộc tăng từ 90 mm lên 100 mm….v….v…..

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe