Xem trước Suzuki S-Cross: Đối thủ "xứng tầm" của Toyota Corolla Cross

11:24 | 26/11/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Suzuki S-Cross 2022 sẽ sở hữu kiểu dáng đầm hơn, bổ sung thêm nhiều trang bị an toàn và tiện nghi tiên tiến với mức giá niêm yết quy đổi chỉ từ 566 triệu đồng.

Suzuki sẽ sớm công bố thế hệ mới của mẫu crossover Suzuki S-Cross, dự kiến sẽ được sản xuất tại nhà máy của Suzuki tại Hungary cùng với Vitara. Nhưng lô hàng đầu tiên nhiều khả năng sẽ được đưa đến thị trường châu Âu ngay trước kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh.

S-Cross thế hệ mới sở hữu diện mạo bầu bĩnh hơn với phần mui xe cao, lưới tản nhiệt rộng và hệ thống đèn pha mới. Xe sẽ xuất hiện nhiều hơn những đường viền màu đen để đem đến cái nhìn mạnh mẽ, trẻ trung bao gồm cả phần mép của vòm bánh xe.

Mặc dù vẫn sẽ sở hữu chiều dài 4.300 mm không có thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm nhưng nhà sản xuất hứa hẹn sẽ mang lại một không gian bên trong thoải mái và rỗng rãi hơn nhiều.

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch sẽ là một đăc điểm nổi bật trên các phiên bản Ultra, được tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Phiên bản Ultra còn được trang bị định vị vệ tinh, ghế da và cửa sổ toàn cảnh panorama với mức giá 29.799 USD (~675 triệu VND) trong khi phiên bản Motion với màn hình cảm ứng 7 inch bé hơn nhưng vẫn được trang bị ghế có sưởi, điều hòa hai vùng, đèn LED và chìa khóa thông minh với giá 24.999 USD (~556 triệu VND)

Các trang bị như Nhận dạng biển báo giao thông, Điều khiển hành trình thích ứng và Giám sát điểm mù sẽ xuất hiện trên tất cả các phiên bản.

Động cơ của S-Cross sẽ được mượn từ "người anh em" Swift với sức mạnh 127 mã lực và mô-men xoắn cực đại 235 Nm với cả hai tùy chọn 2 cầu và 4 cầu (FWD và AWD).

Xe sẽ đạt vận tốc từ 0 - 100km/h trong 9,5 giây đối với bản 2 cầu và 10,2 giây ở bản 4 cầu. Hộp số sẽ có hai tùy chọn 6MT (số sàn) và 6AT (số tự động).

Ngoài ra, một phiên bản mild-hybrid trên động cơ 1.4L có thể cũng sẽ được ra mắt ngay sau các phiên bản sử dụng thuần động cơ đốt trong.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Suzuki S-Cross, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe