Nguyên mẫu MPV Hechuang Concept-M: Tâm điểm của Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021

09:00 | 26/11/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Hechuang Concept-M là một nguyên mẫu xe MPV điện với phong cách sang trọng và đầy đặn khá giống Lexus LM xuất hiện tại GAS 2021.

Hycan Concept-M và có thiết kế bên ngoài nổi bật với một lưới tản nhiệt lớn nhưng có vẻ không phải để phục vụ cho mục đích làm mát mà chủ yếu chỉ mang tính thẩm mỹ.

Nó có kích thước tương tự như một số tấm lưới tản nhiệt cưc lớn mà một số mẫu Lexus hiện tại đang sử dụng, và được hoàn thiện với màu tím phát sáng bắt mắt.

Hechuang Concept-M
Hechuang Concept-M

Ở những vị trí khác, Concept-M có đèn pha kiểu thể thao mạnh mẽ với thanh đèn LED trải hết chiều rộng.

Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cũng đã thiết kế một bộ cản va đặc biệt dữ dằn với các góc sắc cạnh, những điểm nhấn màu bạc, và một bộ chẻ gió lớn.

Nhìn từ bên hông, mẫu MPV chạy điện thuần túy nằm trên các la-zăng lớn màu đen và bạc, đồng thời có thanh ốp phía dưới được hoàn thiện trong màu xanh lam. Hơn nữa, nó cũng có những gương chiếu hậu bên rất nhỏ, có lẽ là camera chứ không phải gương thông thường.

Phía sau của Hycan Concept-M là hệ thống đèn hậu LED tối màu được kết nối với một thanh đèn kéo dài hết chiều rộng, và các đèn xi-nhan góc cạnh trông rất cá tính.

Nói một cách ngắn gọn, trong khi các MPV thường có thiết kế tẻ nhạt và chủ yếu thiên về tính thực dụng, mẫu concept của Hycan lại mang tới cảm giác trái ngược hoàn toàn.

Nội thất của mẫu concept thú vị này chưa được hé lộ tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu nhưng nó dường như sẽ có bảng đồng hồ màn LCD cỡ lớn và vô lăng đa năng 3 chấu, những chi tiết đang thịnh hành đối với xe Trung Quốc.

Ngoài ra, Hycan cũng giữ kín thông tin về hệ truyền động điện của Concept-M. Không rõ mẫu concept này sẽ có được đưa vào sản xuất thật hay không, nhưng nếu có, nó sẽ là bằng chứng cho thấy xe MPV cũng có thể trở nên thú vị thế nào trong thời đại xe điện.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe