Crossover chạy điện của KIA lộ diện trước thời điểm ra mắt chính thức

10:30 | 25/11/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Lộ diện Kia Niro 2023 thế hệ thứ hai trước thềm ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới, tân tiến và hiện đại hơn. Mẫu CUV này sẽ được cung cấp cả biến thể plug-in hybrid và động cơ EV.

Niro 2023 sẽ được ra mắt tại triển lãm Seoul Mobility Show 2021 diễn ra vào ngày 25/11. Nhưng ngay trước thềm ra mắt, Kia đã “nhá hàng” một loạt hình ảnh teaser, để lộ rõ 70% thiết của chiếc xe thế hệ thứ hai.

Tính đến nay đã 4 năm kể từ khi thế hệ đầu của Kia Niro được sản xuất từ năm 2017. Do vậy, chiếc xe đã đến lúc cần một cuộc “cải tổ” về ngoại hình lẫn trang thiết bị.

Kia cho biết, Niro thế hệ mới sẽ được lấy cảm hứng từ mẫu concept HabaNiro 2019 kết hợp với triết lý thiết kế “Opposites United " mới của thương hiệu Hàn Quốc.

Theo những hình ảnh Kia công bố, Niro 2023 có “bộ mặt” mới với lưới tản nhiệt được thiết kế ngang, mỏng kết hợp với đường viền mạ crom nổi bật. Đèn pha được bố trí ở phần dưới cản trước.

Kia Niro 2023 gây ấn tượng mạnh khi sở hữu cụm đèn hậu mỏng đặt dọc theo trụ C được sơn đỏ tạo hiệu ứng hai tông màu tương phản lạ mắt.

Phía bên trong cabin Kia Niro 2023 được trang bị một màn hình duy nhất, tương tự như đàn anh Kia Sportage, chạy từ sau vô lăng đến giữa taplo, tích hợp màn hình cảm ứng thông tin giải trí và cụm đồng hồ kỹ thuật số hiện đại.

Dự kiến, Kia Niro thế hệ thứ 2 có thể sẽ không sử dụng nền tảng mới nhất E-GMP, mà thay vào đó là nền tảng cũ của thế hệ tiền nhiệm nhưng được nâng cấp. Mẫu xe này sẽ được cung cấp cả ở dạng cắm sạc PHEV và động cơ lai điện hybrid.

Phạm vi hoạt động của xe cũng được tăng lên ở cả hai biến thể điện khí hóa. Kia Niro thế hệ đầu tiên đã được ra mắt vào năm 2016 và được nâng cấp vào năm 2019.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Kia Niro 2023

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe