Taxi điện của VinFast sẵn sàng "tấn công" thị trường Đông Nam Á?

20:43 | 07/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ cung cấp dịch vụ vận tải hành khách tại Việt Nam, thị trường Đông Nam Á sẽ là mục tiêu tiếp theo của Xanh SM.

Mới đây, ông Nguyễn Văn Thanh – CEO GSM (đơn vị vận hành hãng taxi điện Xanh SM) đã bất ngờ đăng tải bài tuyển dụng cho 2 vị trí Giám đốc Marketing và Phó Tổng giám đốc phụ trách thị trường nước ngoài trên trang cá nhân của mình.

Theo ông Thanh, Việt Nam cũng như toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương có tiềm năng về thị trường taxi điện bởi tốc độ đô thị hóa cao cùng mật độ dân số lớn tại các đô thị.

Dù chỉ vừa tròn 5 tháng “tuổi” nhưng để làm việc lâu dài với công ty GSM thì nhân sự sẽ không chỉ cần chuyên môn mà còn là “khả năng thích ứng nhanh với mọi sự thay đổi, tư duy sáng tạo và ham học hỏi”.

Dàn Taxi Xanh SM vận hành tại TP. HCM từ ngày 30/4
Dàn Taxi Xanh SM vận hành tại TP. HCM từ ngày 30/4

Tại Việt Nam, màu xanh cyan của “biệt đội” Xanh SM đã phủ sóng tại Hà Nội, TP. HCM cùng nhiều tỉnh, thành khác. Qua đó, hoàn thành mục tiêu cung cấp dịch vụ vận tải hành khách ít nhất 5 tỉnh thành phố trên cả nước.

Xanh SM là thương hiệu taxi điện của công ty Cổ phân Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green – Smart – Mobility), đã tạo nên “con sốt” trong ngành kinh doanh dịch vụ taxi công nghệ.

Dù chỉ vừa ra mắt thị trường không lâu nhưng Xanh SM đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người sử dụng về chật lượng dịch vụ, cho thấy sự ủng hộ của người dân đối với loại hình taxi điện đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Thái Nguyên là địa phương mới nhất được cung cấp dịch vụ vận tải hành khách của Xanh SM với những chiếc ô tô chạy hoàn toàn bằng điện mang thương hiệu VinFast.

Ngoài taxi điện, Xanh SM cũng cung cấp dịch vụ gọi xe máy điện SM Bike
Ngoài taxi điện, Xanh SM cũng cung cấp dịch vụ gọi xe máy điện SM Bike

Không chỉ cung cấp những dịch vụ chất lượng cao, Xanh SM còn góp phần giảm thiểu ô nhiễm khói vụi từ phương tiện giao thông.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe