Vừa ra mắt chưa hết nóng, Toyota Yaris Cross nhận thêm phiên bản mới với diện mạo khác biệt

10:35 | 30/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu crossover đang "làm mưa làm gió" tại nhiều thị trường đã bất ngờ được Toyota tung phiên bản mới mang tên Adventure.

Giống như Toyota Yaris Cross tiêu chuẩn, phiên bản Adventure cũng được củng cố bởi Kiến trúc toàn cầu mới của Toyota (TNGA) nhưng được tăng cường độ chắc chắn đúng như tên gọi "Phiêu lưu" của nó.

Hãng xe Nhật xe trang bị cho mẫu xe này một cản mới cả ở phía trước và phía sau giúp mẫu crossover này mang đậm tính off-road. Những phiên bản Adventure cũng xuất hiện mới chi tiết ray màu bạc mới phía trên nóc. Ngoài ra, xe sở hữu bộ mâm hợp kim màu xám mới có kích thước 18 inch.

Phía bên trong không có quá nhiều thay đổi với những họa tiết trang trí màu đen trên phần viền phía trước, đường khâu mới trên ghế bọc da, những dải trang trí Warm Gold xuất hiện trên bảng táp-lô và đường gờ phía bên trong cửa.

Ngoài phiên bản Tiêu chuẩn, Toyota cũng cung cấp thêm một phiên bản cao cấp Adventure Premiere. Phiên bản này sẽ được trang bị thêm ghế bọc da trong toàn bộ cabin, cửa sau chỉnh điện với cảm biến đá, màn hình HUD, tùy chọn nội thất 2 màu và mâm xe 18 inch được gia công theo phong cách riêng. Adventure Premiere sẽ chỉ được bán trong vòng 12 tháng kể từ khi được mở bán.

Cản trước được tinh chỉnh mang đậm tính off-road
Cản trước được tinh chỉnh mang đậm tính off-road

Toyota Yaris Cross bao gồm cả biến thể Adventure đều được trang bị động cơ Atkinson dung tích 1.5L kết hợp cùng một động cơ điện nhỏ để tạo ra công suất 114 mã lực. Mẫu crossover này cũng được trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động AWD thông minh có thể linh hoạt thay đổi từ hệ dẫn động cầu trước FWD sang AWD tùy vào điều kiện đường xá.

Khách hàng có thế đặt cọc từ quí II năm 2021 và có thể sẽ nhận xe trước khi được mở bán chính thức vào tháng 9.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota yaris cross, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe