VinFast Fadil bản full option lăn bánh 3 năm "hét giá" chỉ hơn 300 triệu đồng

17:28 | 09/11/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Trên thị trường xe cũ, lượng khách hàng tìm kiếm mua VinFast Fadil cũ đã qua sử dụng vẫn còn khá lớn và giá xe cũng không còn cao như thời điểm vài tháng trước đây.

VinFast Fadil kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vẫn luôn là một mẫu xe đáng tin cậy, được nhiều người tìm mua đặc biệt là những chiếc xe cũ đã qua sử dụng.

Với đời xe sản xuất năm 2020, Fadil hiện đang được rao bán với mức giá trong khoảng 300 – 400 triệu đồn tùy từng phiên bản. Trong đó, phiên bản Cao Cấp có giá bán dao động 350 – 400 triệu đồng.

Tuy nhiên, đâu đó vẫn có những chiếc xe được rao bán với mức giá rẻ hơn vì chủ sở hữu cần bán nhanh. Vậy nên, không quá lạ nếu một vài chiếc Fadil Cao Cấp được chào bán với mức giá chỉ 330 triệu đồng hoặc thậm chí là thấp hơn như chiếc xe dưới đây.

Cụ thể, theo chủ sở hữu, chiếc Fadil Cao cấp này đăng ký vào cuối năm 2020, có ngoại thất màu trắng và nội thất màu đen, biển trắng TPHCM và đã được độ đèn BiLed tăng khả năng chiếu sáng.

Do là xe mua để sử dụng cho gia đình nên số ODO không quá lớn, chỉ 25.000 km theo chia sẻ từ người rao bán.

VinFast Fadil được định vị trong phân khúc A-hatchback cùng KIA Morning, Hyundai Grand i10Toyota Wigo. Điểm nổi bật nhất của mẫu xe mang thương hiệu Việt Nam so với các đối thủ chính là khả năng vận hành ấn tượng.

Xe được trang bị động 1.4L mạnh mẽ, cho đầu ra công suất 98 mã lực cùng mô-men xoắn 128 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số CVT và dẫn động cầu trước FWD.

Chiếc Fadil bản cao cấp này được rao bán với mức giá chỉ 325 triệu đồng. Có thể thấy, đây là mức giá khá hấp dẫn dành cho một chiếc xe chất lượng tốt như Fadil. Xe vẫn còn được bảo hành 7 năm nữa, tức 2030.

Dù đã ngừng sản xuất từ giữa năm 2022 nhưng hiện vẫn còn một số lượng nhỏ xe Fadil đang được các đại lý chào bán. Tuy nhiên, nếu mua xe mới 100%, người tiêu dùng sẽ phải bỏ ra số tiền gần 500 triệu đồng, hơn nhiều so với giá xe đã qua sử dụng.

Các chủ sở hữu xe cũng không cần phải lo lắng về dịch vụ bảo dưỡng vì VinFast trước đó đã tuyên bố rằng mức bảo hành của các dòng xe chạy xăng (bao gồm cả Fadil) đã tăng lên mức 10 năm, đồng thời tăng số lượng phụ tùng xe lên mức 1,5 lần để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

VinFast Fadil

Giá từ: 425 triệu - 499 triệu
1.4 I4
CVT
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast Fadil, hatchback

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe